อำนาจเจริญ-“ไกรศร เรืองศรี” ลงพื้นที่หาเสียงก่อนใคร

อำนาจเจริญ-“ไกรศร เรืองศรี” ลงพื้นที่หาเสียงก่อนใคร

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน 

        อำนาจเจริญหลายคนต่างเปิดตัวเตรียมลงสมัคร นายก อบจ.คึกคัก “ไกรศร เรืองศรี” ลงพื้นที่หาเสียงก่อนใครมั่นใจประชาชนให้กำลังใจนั่งเก้าอี้นายก อบจ.อำนาจเจริญ

           นายสมเกียรติ สารสมัคร หรือในนาม “ไกรศร เรืองศรี “ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังของชาวอำนาจเจริญ เจ้าของเพลง ผิดหวังซ้ำเฒ่า อดีตเคยหล่อ อย่าซาผู้เฒ่า ไกรศร มาแล้ว ฯลฯ และอีกหลายต่อหลายเพลงที่กำลังฮิตติดตลาด ออกมาเปิดเผยว่า ตนตัดสินใจที่จะลงสมัครนายก อบจ.อำนาจเจริญ ในอีกไม่กี่เดือนนี้ที่จะเปิดรับสมัครแน่นอนและในช่วงนี้ตนได้ลงพื้นที่พบกับพี่น้องประชาชนแล้วและลงพื้นที่ก่อนใครที่คิดว่าจะลง ถึงแม้มีคนบอกผมว่าการลงพื้นที่ก่อนใครจะทำให้สิ้นเปืองเงินทองปล่าๆตนไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย เพราะการลงพบประพี่น้องประชาชน ดูความทนสุข ความเป็นอยู่ของประชาชนที่แท้จริง และเมื่อตนได้เป็นนายก อบจ.แล้วจะได้เข้าช่วยเหลือได้ตรงจุดที่ประชาชนต้องการไม่ใช่พอจะใกล้ถึงวันสมัครหรือสมัครแล้วจึงมาระดมซื้อเสียงตนไม่ใช่คนประเภทนั้น

             ไกรศร กล่าวอีกว่า การเป็นนักร้องของตนตนก็จะแต่งเพลงแบบชาวบ้านๆ การช่วยเหลือชาวบ้าน เน้นเพลงส่งเสริมการท่องเที่ยวให้คนมาเที่ยวทางภาคอีสานให้มากที่สุดเอาความสวยความงามของภาคอีกสาน แหล่งท่องเที่ยวของภาคอีสานออกมาขายให้มากที่สุด และตนจะตั้งใจรับใช้พี่น้องประชาชนชาวอำนาจเจริญอย่างเต็มที่ให้ทุกครัวเรือน สร้างรายได้ให้ครัวเรืองตนเองมีรายได้เพิ่มขึ้นจาการทำนาปีละครั้ง จะแก้ปัญหาภัยแล้งในพ้นที่จังหวัดให้หมดไป สร้างงานในชนบท เช่นส่งเสริมทางผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือน ส่งเสริมการเลี้ยงสัตว์ การทำเกษตรอินทรีย์ การเลี้ยงปลาในบ่อธรรมชาติ และการสร้างงานในท้องถิ่น ส่งเสริมการค้าตามแนวชายแดนไทยลาวด้านอำเภอชานุมานให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ตามแนวชายแดนมีรายได้ในการจำหน่ายสินค้าชุมชนและสินค้าตามธรรมชาติเช่นพื้นผลการเกษตร การค้าขายตามแนวชายแดนให้เจริญก้าวหน้า มีรายได้เข้าครัวเรือนและเข้าจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ตนจึงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยเพราะตนเคยเป็น สจ.และประธานสภา อบจ.มาก่อน ซึ่งตนเป็นคนอำนาจเจริญมาโดยกำเนิดจะไม่ทิ้งคนอำนาจเจริญตนเกิดที่อำนาจเจริญจะขอตายที่อำนาจเจริญแน่นแท้ จะพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญให้เจริญสมชื่อ


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!