กาญจนบุรี-แห่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและเยี่ยมชมสินค้าใน” ตลาดนัดเชลยศึก”

กาญจนบุรี-แห่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและเยี่ยมชมสินค้าใน” ตลาดนัดเชลยศึก”

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 ชาวกาญจน์พร้อมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติแห่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและเยี่ยมชมสินค้าใน” ตลาดนัดเชลยศึก” เป็นจำนวนมาก

           วันนี้( 15 เมษายน 2562) เวลา 14.30 น. ที่บริเวณการจัดงาน” ตลาดนัดเชลยศึก ” นายศารท์ พจน์ประสาท ประธานกรรมการบริหารบริษัท วิชั่น อินสเป็คเตอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เจ้าของโครงการพันล้านทึ่กำลังจะเกิดขึ้นมาในพื้นที่ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว หมู่ที่ 4 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรรี ในอีก2-3 ปี นี้ และโครงการดังกล่าวถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี ที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีครบวงจร ได้จัดกิจกรรมเปิด”ตลาดนัดเชลยศึก” ให้พี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี และนักท่องเทียวทั้งไทยและต่างชาติได้จับจ่ายหาซืัอไปเป็นของฝากของที่ระลึกให้กับคนที่รัก ซึ่งภายในงาน”ตลาดนัดเชลยศึก” นายวิศารท์ พจน์ประสาท ประธานกรรมการบริหารบริษัท วิชั่น อิตสเป็คเตอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ยังได้จัดให้มึเวทีการแสดงดนตรีจาก 2 ดี เจดังของประเทศไทยทึ่เดินทางมาทำการจัดเพลงให่กับหนุ่มๆขาแดนช์ และสาวๆขาย่อได้ทำกืจกรรมในการเต็น พร้อมกับจัดให้มีน้องๆสาวสวยน่ารักมาทำการเต็นโชว์ลีลาแบบศิลปะให้การเต็นให้บรรดาแมวเซาที่กำลังจะหลับตื่นเพื่อสืบสานงานประเพณีสงกรานต์ครั้งแรกของจังหวัดกาญจนบุรี ขึ้น ณ บริเวณริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว หมูที่ 4 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งได้ดำเนินการจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ถึง 20.00 น.

             นายวิศารท์ กล่าวท้ายสุดว่า วันนี่คนอาจจะน้อยไปบ้างก็ไม่เป็นไร เพราะอาจจะยังไม่ทราบกันสักเท่าไหร่ แต่ในวันพรุ่งนี้ตนเชื่อมันว่า พื้นที่บริเวณจัดงาน”ตลาดนัดเชลยศึก” แห่งนี้จะเต็มไปด้วยบรรดาหนุ่มสาวขาแดนท์ขาย่อที่จะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่คนเมืองกาญจนบุรีจะออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันเนืองแนน ซึ่งในทุกๆปีของเทศกาลสงกรานต์ถนนทุกสายในตัวเมืองกาญจนบุรี จะมีผู้คนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและเล่นน้ำสงกรานต์ในเมืองกันเป็นจำนวนมาก ตนจึงขอเรียนเชิญชาวกาญจนบุรี ร่วมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นทึ่จังหวัดกาญจนบุรีได้เดินทางเข้ามาร่วมงานรวมกิจกรรมกับทางบริษัทได้ตั้งแต่เวลา 14.00 ถึง 20.00 น.ของวันทึ่ 17 เมษายน 2562 นี้ได้.


 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!