ประจวบคีรีขันธ์-แกนนำพรรคเพื่อไทยนำทีมปราศรัยครั้งใหญ่ช่วยลูกพรรคที่ประจวบ

ประจวบคีรีขันธ์-แกนนำพรรคเพื่อไทยนำทีมปราศรัยครั้งใหญ่ช่วยลูกพรรคที่ประจวบ

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา  

ลดาวัลลิ์ อดิศร ชุมสาย แกนนำพรรคเพื่อไทยนำทีมปราศรัยครั้งใหญ่ช่วยลูกพรรคที่ประจวบ

            เมื่อค่ำวันที่ 14 มี.ค. 62 นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย นายอดิศร เพียงเกษ อดีต สส.จังหวัดขอนแก่น พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายชุมสาย ศรียาภัย คณะทำงานฝ่ายกฎหมาย พรรคเพื่อไทย นำทีมผู้สมัคร สส.จากทั้ง 3 เขตของพรรคเพื่อไทย ได้แก่นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ผู้สมัคร สส.เขต 1 เบอร์ 1 นายพรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ หรือนายกบัง ผู้สมัคร สส.เขต 2 เบอร์ 6 นายสมนึก รุ่งกำจัด หรือกำนันตึ๋ง ผู้สมัคร สส.เขต 3 เบอร์ 12 รวมถึงนายดิเรก จอมทอง ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย จ.ประจวบฯ ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งใหญ่ ภายในบริเวณมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน บ้านไร่เก่า ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี ประชาชนให้ความสนใจเข้าฟังการปราศรัยเกือบ 4,000 คน
             ซึ่งก่อนเริ่มปราศรัยของทีมพรรคเพื่อไทย นายวิชัย ปลั่งศรีสกุล อดีตกำนันตำบลกุยบุรีและอดีตนายกเทศมนตรีตำบลกุยบุรี พี่ชายของนายวิชิต เบอร์ 1 ก็ได้ขึ้นเวทีปราศรัยขอคะแนนให้น้องชาย พร้อมทั้งมอบมาลัยให้กับผู้สมัครทุกคน
            โดยนางลดาวัลลิ์ พร้อมทีมและผู้สมัครทั้งสามคนได้ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัย ซึ่งด้านนายอดิศร เพียงเกษ กล่าวว่า ชาวประจวบคีรีขันธ์ทั้ง 3 เขต ต้องพร้อมใจกันเปลี่ยนแปลงเพื่อให้โอกาส สส.ที่มีคุณภาพไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงพัฒนาจังหวัด สำหรับการเลือกตั้งทั่วประเทศจากนี้ไปเหลือเวลาอีก 10 วัน ประชาชนต้องตัดสินใจว่าจะให้พลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีสืบทอดอำนาจต่อไปหรือไม่ หากชอบให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ ขณะนี้ผลสำรวจการทำโพลในภาคอีสานของมหาวิทยาลัยขอนแก่นชัดเจนว่าพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำถึง 43.8 % พรรคพลังประชารัฐมี 11% พรรคประชาธิปัตย์อันดับโหล่สุด 6 %
            ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับพื้นที่อำเภอสามร้อยยอดนี้ อยู่เขตเลือกตั้งที่ 1 และถือเป็นพื้นที่ไข่แดงของพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจาก นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ มีบ้านอยู่ในอำเภอสามร้อยยอด ซึ่งนายมนตรี ก็เป็น สส.มาหลายสมัย ซึ่งครั้งนี้จำนวนของประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัย ก็อาจสร้างความหวั่นไหวให้กับพรรคประชาธิปัตย์ได้เหมือนกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!