กาญจนบุรี-มอบรถวีลแชร์ให้กับเหล่ากาชาดกาญจน์

กาญจนบุรี-มอบรถวีลแชร์ให้กับเหล่ากาชาดกาญจน์

ภาพ/ข่าวรักษพล  พุ่มพฤกษ์

                   ศูนย์ศึกษาพิเศษกาญจน์จับมือ วท.เทคนิคกาญจน์นำรถวีลแชร์ที่ทางเจ้าอาวาสวัดวังขนายถวายมาซ่อมพร้อมมอบให้กับเหล่ากาชาดกาญจน์นำไปมอบให้กับชาวบ้าน

                     วันนี้(25 ส.ค.63) เวลา 09.00 น. นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรับมอบรถวีลแชร์ที่ทางศูนย์ศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี นำรถวีลแชร์ที่เสียและชำรุดที่ได้รับบริจาคมาจากทางวัดวังขนายไปทำการซ่อมแซมเพื่อมอบให้กับทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาทางร่างกายไม่สามารถเดินทางไปไหนได้นำไปใช่ในชีวิตประจำวัน โดยมี นางลำใย สิริเวชภันณ์ นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมง มอเตอร์ จำกัด นางสาวอรวรรณ เจือจาน ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี คณะครู เจ้าหน้าที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ให้การต้อนรับ ณ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
                       ต่อจากนั้น นางสาวอรวรรณ เจือจาน ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการจัดพิธีมอบรถวีลแชร์ในครั้งนี้ว่า ด้วยทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี และวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ได้รับการประสานงานจากทางเจ้าอาวาสวัดวังขนายว่า ทางวัดมีรถวีลแชร์ที่เสียและชำรุดอยู่หลาย 10 คัน ทางวัดจึงอยากนำรถวีลแชร์ดังกล่าวมามอบให้เพื่อทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรีจะนำมาซ่อมแซมและใช้ประโยชน์ได้ ทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรีจึงได้ประสานไปยังทางท่านผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเพื่อขอความร่วมมือสนับสนุนและช่วยนำรถวีลแชร์ดังกล่าวที่ชำรุดไปซ่อม โดยมีนายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนงบประมาณในการจ่างเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท และ บัดนี้ทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรีและวิทยาลัยเทคนิคได้ดำเนินการทำการซ่อมแซมเสร็จและสามารถใช่งานได้แล้วจึงได้จัดพิธีรับมอบรถวีลแชร์ดังกล่าวที่ได้ทำการซ่อมแซมแล้วนำไปมอบให้กับทางนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ต้องการนำไปใช่ในชีวิตประจำวันสืบต่อไป ให้นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานในพิธีรับมอบรถวีลแชร์ทราบ
                จากนั้น นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานในพิธีได้เป็นประธานกล่าวขอบคุณนางสาวอรวรรณ เจือจาน ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรีและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ร่วมไปถึงนายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัดผู้ให้การสนับสนุนในเรื่องงบประมาณในการซ่อมแซมในครั้งนี้รวมไปถึงนางลำใย สิริเวชภันฑ์ และ ทางเจ้าอาวาสวัดวังขนาย แทนทางท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมพิธีได้เนื่องจากเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นอย่างสูงที่ทุกท่านทำเพื่อพี่น้องประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนโดยเฉพาะผู้พิการที่ไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ด้วยตนเองได้นำไปใช่ พร้อมกับเป็นประธานในการรับมอบรถวีลแชร์จากความร่วมมือของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรีและทางวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี
                      ต่อจากนั้น นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวีดกาญจนบุรี ประธานในพิธีพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯและคณะครูอาจารย์จากวิทยาลัยเทคนิคได้ร่วมกันถ่ายภาพหมู่และรับมอบเงินจำนวน 10,000 บาท จากนายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการใหญ่เครือบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด เพื่อเป็นค่าใช่จ่ายในการซ่อมแซมรถวีลแชร์ที่ชำรุดดังกล่าวพร้อมกับมอบเงินที่ได้รับมาจำนวน 10,000 บาท ให้กับทางผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี เสร็จพิธี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!