มูลนิธิรพ.สวนดอก ร่วมออกบูธโครงการ SAVE SUJINNO ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022

มูลนิธิรพ.สวนดอก ร่วมออกบูธโครงการ SAVE SUJINNO ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022

ภาพ / ข่าว : ศูนย์ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

            มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมออกบูธนิทรรศการ SAVE SUJINNO ชวนประชาชนร่วมทำบุญในโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วยสุจิณฺโณ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ระหว่างวันที่19-27 มีนาคม 2565 ณ Hall 99-104 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

            ผศ.พญ.พุดตาน วงศ์ตรีรัตนชัย รองคณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า “การจัดบูธนิทรรศการ SAVE SUJINNO ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กับ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วยสุจิณฺโณ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อาคารที่รองรับการรักษาพยาบาลผู้ป่วยมากว่า 40 ปี รองรับผู้ป่วยจาก 17 จังหวัดภาคเหนือ โดยมีผู้ป่วยนอกปีละ1,400,000 ราย และผู้ป่วยในปีละ 50,000ราย ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารสุจิณฺโณ เพื่อให้เข้ากับธีมของงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 “BETTER TOGETHER เริ่มใหม่ ดีกว่า ด้วยกัน” ทั้งนี้อาคารสุจิณฺโณ โดยปัจจุบันโครงสร้างภายในอาคาร รวมถึงอุปกรณ์การแพทย์มีสภาพทรุดโทรมจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการปรับปรุงและจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ

             มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มช. จึงได้ร่วมออกบูธนิทรรศการ SAVE SUJINNO ในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญในโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วยสุจิณฺโณ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ระหว่างวันที่19-27 มีนาคม 2565 เวลา 9.30 – 21.00 น. ณ Hall 99-104 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ และพิเศษเฉพาะในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022 ผู้บริจาคตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับเสื้อที่ระลึก SAVE SUJINNO จำนวน 1 ตัว เพื่อเป็นการขอบคุณ จากคณะแพทยศาสตร์ มช. แด่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ผศ.พญ.พุดตาน วงศ์ตรีรัตนชัย รองคณบดีคณะแพทยศาสตร์ มช. ได้มอบของที่ระลึกให้แก่คุณเมตตา อุทกะพันธุ์ ประธานกรรมการ , คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ , คุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก ในการออกบูธนิทรรศการโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วยสุจิณโณ อย่างดีเยี่ยม ในครั้งนี้

 

#SAVESUJINNO
#บ้านและสวนแฟร์Select2022 #BsfairSelect2022
#MedCMU #MedCMUในมือคุณ
#คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
#สื่อสารองค์กรMedCMU

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!