อุตรดิตถ์-คปภ.อต.ร่วม อส.คปภ.บริษัทประกันภัยและชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจ.อุตรดิตถ์ มอบ ชุดPPE

อุตรดิตถ์-คปภ.อต.ร่วม อส.คปภ.บริษัทประกันภัยและชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจ.อุตรดิตถ์ มอบ ชุดPPE

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์

                     คปภ.อต.ร่วม อส.คปภ.บริษัทประกันภัยและชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจ.อุตรดิตถ์ มอบ ชุดPPE ให้กับโรงพยาบาลสนามเวียงเจ้าเงาะพร้อมโรงพยาบาลสนามอ.น้ำปาด

                   เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 5 ส.ค.64 ที่โรงพยาบาลสนามเวียงเจ้าเงาะ(สำนักงานขนส่งอุตรดิตถ์เก่า) ต.ทุ่งยั้ง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายพัลลภ ศรีใจทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญ สำนักงาน คปภ.จังหวัดอุตรดิตถ์ นายณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ อาสาสมัคร คปภ.จังหวัดอุตรดิตถ์ แพทย์หญิงศรีวรรณา พูลสรรพสิทธิ์ ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดอุตรดิตถ์และคณะกรรมการ นางสาวกิติพร ติยะพัฒนกุล ผู้จัดการสำนักงานตัวแทนบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) / บ.ศรีเจริญโปกเกอร์ จำกัด นางสาวนงนุช จันทร์ชูวงศ์ ผู้จัดการบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาอุตรดิตถ์พร้อมคณะเดินทางมาร่วมมอบชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์
                  โดยมี นายปรัชญา เสริฐลือชา นายอำเภอลับแล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามเวียงเจ้าเงาะ อำเภอลับแล มารับมอบ ได้มอบชุดPPE จำนวน 35 ชุด และน้ำดื่ม 5 แพ็ค ข้าวกล่อง25 กล่อง จากชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดอุตรดิตถ์ ในการมอบในวันนี้ได้เล็งเห็นแล้วว่าบุคลากรทางการแพทย์เป็นด่านหน้าที่สำคัญในการที่จะรับผู้ป่วยหรือผู้เสี่ยงจากโรคโควิด 19 ดังนั้น คปภ.อุตรดิตถ์ อาสมัคร คปภ.อุตรดิตถ์ บริษัทประกันภัย และชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดอุตรดิตถ์จึงได้ร่วมกันทำโครงการบอกบุญในการจัดซื้อชุดPPE มามอบให้กับพื้นที่ดังกล่าว
                  หลังจากนั้นคณะได้เดินทางมาที่ยังว่าการอำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อร่วมกันมอบชุด PPE จำนวน 60 ชุด น้ำดื่ม 40 แพ็ค โดยมี นายปรีชา สมชัย นายอำเภอน้ำปาดและกิ่งกาชาดอำเภอน้ำปาดเป็นผู้รับมอบ สำหรับอำเภอน้ำปาดนั้น นายปรีชา สมชัย นายอำเภอน้ำปาดกล่าวว่า ในที่นี่ได้เหมาโรงแรมกิจสัมฤทธิ์ จำนวน 18 ห้อง เพื่อเป็นที่พักให้กับผู้ที่มาจากพื้นที่สีแดง ในส่วนของโรงพยาบาลสนามโรงเรียนชุมชนไกรลาสวิทยาคม นั้น สามารถรองรับได้ 100 เตียง ขณะนี้เหลือเตียงเพียง 40 เตียง นอกจากนั้นยังจัดตั้งศูนย์ LQระดับอำเภอ และตำบล สามารถรองรับได้อีก 300 คน รวมไปถึงในอาทิตย์หน้าจะเป็นโรงพยาบาลสนามอีกแห่ง ที่ค่าย ตชด.316 อำเภอน้ำปาด อีกจำนวน 100 เตียง ส่วนอุปกรณ์ที่ยังขาดแคลน ก็มีถังพ่นยา เฟสชิว ถุงมือยาง หน้ากากอนามัย และอื่นๆ ถ้ามีผู้ที่มีจิตศรัทธาที่จะร่วมทำบุญสามารถนำมามอบให้ได้ที่ศูนย์กลางรับบริจาคกิ่งกาชาดอำเภอน้ำปาดได้ทุกวัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This
error: Content is protected !!