อุดรธานี-อบจ.อุดรฯ หนุน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

อุดรธานี-อบจ.อุดรฯ หนุน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เปิดโครงการอบรมสัมมนา ศึกษาดูงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

                    วันที่ 21 มี.ค.64 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นายวิเชียร ขาวขำ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการศึกษาดูงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของบุคลากร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในจังหวัดอุดรธานี ประจำปีงบประมาณ 2564
                     นายวิเชียร ขาวขำ กล่าวว่า การศึกษาดูงานโครงการฯในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก พญ.อรอนงค์ ภูกิ่งเงิน แพทย์แผนไทยประยุกต์ สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ได้มาบรรยายในหลักสูตรสมุนไพรกัญชาในการรักษาโรค ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการดังนี้ 1.เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และตระหนักถึงความห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร(รัชกาลที่ 9)และพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว(รัชกาลที่ 10)
                   นายก อบจ.อุดรธานี กล่าวอีกว่า และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯมีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 3. เพื่อเป็นการส่งเสริมความรู้และทักษะด้านอาชีพและนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยมีระยะเวลาดำเนินการระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม 2564 ในพื้นที่ จังหวัดลำปาง
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!