กำแพงเพชร-ธรรมะเดลิเวอรี่พระมหาสมปอง​ ร่วมสร้างบุญ ทอดกฐินสามัคคี

กำแพงเพชร-ธรรมะเดลิเวอรี่พระมหาสมปอง​ ร่วมสร้างบุญ ทอดกฐินสามัคคี

ภาพ/ข่าว:นพดล​ ยอดศรี

                   ฟังธรรมะเดลิเวอรี่พระมหาสมปอง​ ร่วมสร้างบุญบารมีทอดกฐินสามัคคี​วัดคณฑีศรีวชิราราม

                    เมื่อเวลา09.09 น. วันที่ 14 ตุลาคม​ 2563​ นายธนกร​ รัตถา​ ผู้ใหญ่บ้าน​ หมู่ที่9​ บ้านโคนเหนือตำบลเทพนคร​ อำเภอเมือง​จังหวัด​กำแพงเพชร​ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าวัดคณฑีศรีวชิราราม(วัดบ้านโคนเหนือ)​หมู่ที่9​ ตำบลเทพนคร​ อ.เมือง​ จ.กำแพงเพชร​ จะจัดบุญใหญ่ทอดกฐินสามัคคี​ วันที่​ 21-22​ ตุลาคม​ 2563​ ตั้งองค์กฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนซ่อมแซมศาลาการเปรียญวัดคณฑีวชิราราม​โดยมีคุณนคร​ ผาณิตพิเชฐวงศ์​ ผู้อำนวยการด้านโรงงานบริษัทน้ำตาลนครเพชรจำกัด​ เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารเป็นประธานฝ่ายฆราวาส
                   ในครั้งนี้และมีหน่วยงานบริษัทฯห้างร้านมีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพสมทบทุนกฐินสามัคคี​ เช่นบริษัทน้ำตาลนครเพชร​ จำกัดบริษัทนครเพชรกรีนเนอร์ยี่​ จำกัด​ บริษัทซีพีเอฟ(ประเทศไทย)​จำกัด(มหาชน)​ บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ​(ประเทศไทย)​ บริษัทเอฟดีกรีน (ประเทศไทย​)​ จำกัด​ ผู้บริหารคณะอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนคณฑีพิทยาคม​ พร้อมทั้งชาวบ้านโคนเหนือและผู้มีจิตศรัทธาโดยทั่วไปร่วมกันจัดงานบุญกฐินสามัคคีในครั้งนี้ขึ้น​ พระครูวชิรผดุงศาสน์​ เจ้าอาวาสวัดคณฑีศรีวชิราราม​ และพระคุณเจ้ามีตำแหน่งเป็นเจ้าคณะตำบลคณฑี​ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์​
                       กำหนดงานบุญวันที่21ตุลาคม2563​ เวลา08.00น.ตั้งองค์กฐินที่วัดและเวลา​13.00 น.จะได้ฟังธรรมะเดลิเวอรี่จากพระคุณเจ้าพระมหาสมปอง​ ตาลปุตุโต​ จากวัดสร้อยทอง​ กรุงเทพมหานคร​ เวลา​ 19.00น.วันเดียวกันพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ฉลององค์กฐิน​ ผู้ใหญ่​ ธนกร​ กล่าวต่ออีกว่าวันที่22ตุลาคม​2563​ เวลา​ 07.30น.ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์​ จากนั้นเวลา​ 09.39น.จะร่วมกันอนุโมทนาถวายผ้ากฐินสามัคคี​ และเวลา11.00น.ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์เป็นเสร็จพิธี​ ผู้ใหญ่​ ธนกร​ กล่าวอีกว่าผู้มีจิตศรัทธาที่จะร่วมสมทบทุนซ่อมแซมศาลาการเปรียญผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกองฐินกองละ299​ บาท​และร่วมบุญโรงทาน​ ติดต่อได้ที่​ พระยุทธนา​ ฐิตเปโม​ รองเจ้าอาวาส​ ตามเบอร์โทร​ 062-9270495 และผู้ใหญ่​ ธนกร​ รัตถา​ เบอร์โทร​ 088-1572742
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!