กาญจนบุรี-ปรับภูมิทัศน์ด้านใต้และด้านข้างสะพานสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19

กาญจนบุรี-ปรับภูมิทัศน์ด้านใต้และด้านข้างสะพานสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

                  นายอำเภอมืองร่วมกับป้องกันจังหวัดสนธิกำลังนำ​ อ.ส.พัฒนาเมืองเข้าปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่ด้านใต้และด้านข้างสะพานสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19

                      นายวิฑูรย์​ สิรินุกุล​ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี​ นายเสกสม​ ลินดาพรประเสริฐ​ ป้องกันจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรีและอาสารักษาดินแดนพื้นที่​ 1​ อำเภอเมืองได้เดินทางพร้อมด้วยอุปกรณ์ต่างๆทั้งมืดและอุปกรณ์ในการทำความสะอาดมายังบริเวณด้านล่างสะพานสมเด็จพระสังฆราช​เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมในการปรับภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณดังกล่าวที่ดูไม่สะอาดตา​ให้เกิดความสวยงามกว่าที่เป็นอยู่​ โดยได้มีการนำรถแบ๊คโคที่มีผู้สนับสนุนมาร่วมทำการปรับภูมิทัศน์​และเมื่อเจ้าหน้าที่​อส.พัฒนาเมืองได้้เดินทางมาถึงยังบริเวณดังกล่าวทั้งหมดจึงได้ร่วมกันตัดตกแต่งกิ่งไม้และทำความสะอาดพื้นที่บริเวณดังกล่าวจนโล่งเตียนดูสะอาดตายิ่งกว่าจนทำให้ชาวบ้านที่ใช่เส้นทางบนสะพานและถนนด้านล่างสะพานต่างชื่นชอบที่ทางนายอำเภอเมืองและทางป้องกันจังหวัดได้ร่วมกันทำในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

                 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ พื้นที่ดังกล่าวที่ทางเจ้าหน้าที่และ อส.พัฒนาเมืองได้ทำการปรับภูมิทัศน์ในวันนี้พื้นที่ดังกล่าวมักจะมีกลุ่มคนเร่ร่อนรวมไปถึงกลุ่มวัยรุ่นที่มักจะเดินทางมาร่วมตัวกันยังบริเวณพื้นที่ใต้สะพานแห่งนี้กันเป็นประจำทางอำเภอและทางจังหวัดจึงได้ร่วมกันดำเนินการปรับภูมิทัศน์บริเวณนี้ใหม่เพื่อให้โล่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนเพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!