อุดรธานี-ลุ้นเข้ารอบสอง ร่วมเชียร์ ฟุตบอลอุดรธานีคัพ

อุดรธานี-ลุ้นเข้ารอบสอง ร่วมเชียร์ ฟุตบอลอุดรธานีคัพ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

                    ลุ้นเข้ารอบสอง ร่วมเชียร์ ฟุตบอลอุดรธานีคัพ ดันเยาวชนขึ้นแท่นทีมชาติไทย

                    ผอ.วิรชน ประดับศรี ผู้บริหารการกีฬาไฟแรง นักสู้เพื่อการกีฬา ผลักดันกีฬาสร้างชาติ ผลักดันนักกีฬาเยาวชนอุดรธานี สู่นักกีฬาทีมชาติ ในอนาคต จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะระดับจังหวัดขึ้นเพื่อส่งเสริม ให้นักกีฬาในระดับจังหวัดได้พัฒนาฝีมือการเล่น ให้ทัดเทียมมืออาชีพ เพื่อปรับปรุงแก้ไข และหาแนวทางการเล่นที่ดีขึ้นเพื่อการก้าวไปสู่มืออาชีพในเกมกีฬาฟุตบอล ที่เยาวชนทุกคนใฝ่ฝันจะก้าวไปให้ถึงคือการเป็นนักกีฬาระดับอาชีพในไทยลีก และการก้าวไปสู่นักฟุตบอลทีมชาติไทย
                     นายวิรชน ประดับศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี และเลขานุการ ฝ่ายจัดการการแข่งขันฟุตบอล อุดรธานี คัพ 2020 กล่าวว่า หลังจากที่จังหวัดอุดรธานี ได้ทำการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อุดรธานี คัพ 2020 ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสำหรับปีนี้ เริ่มทำการแข่งขันรอบแรกมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี และสนามการกีฬาแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 17 ต.ค..63 ที่จะถึงนี้ โดยทำการแข่งขันเพื่อยกระดับนักกีฬา ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ให้มีพัฒนาการทางด้านกีฬาเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ให้การสนับสนุนทีมนักกีฬาฟุตบอลจากอำเภอต่างๆทั่วทั้งจังหวัดอุดรธานี ก็ขอให้ทุกท่านที่ว่างเว้นภารกิจ ได้เข้าร่วมชมและร่วมเชียร์นักกีฬาจากอำเภอของท่าน เพื่อการก้าวไปสู่นักกีฬามืออาชีพ และการก้าวไปสู่นักกีฬาทีมชาติในอนาคต

                   ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า ฟุตบอลรอบแรกได้ทำการแข่งขันมาจนถึง ในวันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.63 เป็นการแข่งขันสิ้นสุดรอบแรก และรอบสองแบบแบ่งกลุ่มจะทำการแข่งขันในวันที่ 19 ก.ย.63 เป็นต้นไป และแข่งไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ทีมที่เข้ารอบลึกๆ จนถึงรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 โปรแกรมการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
                  ร่วมเชียร์ร่วมลุ้นเพื่อเข้ารอบสองแบบแบ่งกลุ่ม สนามกีฬากกท.สามพร้าว คู่แข่งขันวันนี้ มี ทีมไชยวาน พบกับ เมืองอุดรฯ , กู่แก้ว พบนายูง , และกุดจับพบ วังสามหมอ ส่วนสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ทีมสร้างคอม พบกับ ทุ่งฝน และทีมนครเพ็ญ เจอกับหนองหาน ร่วมชมร่วมเชียร์กันได้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!