ราชบุรี-แฟนคลับ “ปารีณา” บุกบ้านตอนดึก

ราชบุรี-แฟนคลับ “ปารีณา” บุกบ้านตอนดึก

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤถัย(เต้)

แฟนคลับ “ปารีณา” บุกบ้านตอนดึก อ้างหวังเอารูปวาดไปมอบให้

               จากกรณีเมื่อคืนของวันที่ 22 ส.ค.63 มีเหตุชายปริศนาบุกบ้าน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พปชร. โดย น.ส.ปารีณา กลับเข้าบ้านพร้อมลูกชายแล้วไปเจอชายหนุ่มเข้าไปนั่งวาดภาพ น.ส.ปารีณา จำนวนมากอยู่ถึงภายในบ้าน ทำให้เจ้าตัวต้องรีบพาลูกหนีออกจากบ้านเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย แล้วให้พี่ชายจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุก
                 หลังเกิดเหตุ น.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “วันนี้ กลับมาบ้านมาพร้อมลูกชายเจอคนแปลกหน้านั่งอยู่ในห้อง ปารีณาจึงเดินทางออกจากบ้านทันที มอบให้พี่ชายปารีณาและพวกดำเนินการส่งตัวคนร้ายไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีข้อหาบุกรุกค่ะ ขอบพระคุณเพื่อนบ้านหลายๆท่าน อาจารย์โย พี่ก้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกท่านที่ช่วยดูแลปารีณานะคะ จากใจค่ะ” ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเป็นห่วงและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าน่าจะเป็นพวกโรคจิต จนต่อมา น.ส.ปารีณา ได้ตอบคอมเมนต์ ถึงสาเหตุที่ชายคนนี้บุกเข้ามาในบ้านว่า “มาบอกรักค่ะ น่ากลัวมากค่ะ”

                 ล่าสุดวันนี้ (23 ส.ค.) เมื่อเวลา11.00 น. ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โพธาราม เจ้าของคดี ได้เดินทางมายังบ้านพักของ น.ส.ปารีณา เพื่อเก็บหลักฐานและสอบปากคำบุคคลภายในบ้านเพิ่มเติม ซึ่งบ้านพักดังกล่าวเป็นบ้านไม้เรือนไทย 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น และเต็มไปด้วยต้นไม้ ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างภายในห้องนั่งเล่น
                โดยร.ต.อ.พลาญชัย เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี พื้นเพเป็นชาวจังหวัดทางภาคใต้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาชื่นชอบ ส.ส.ปารีณา มาก อยากพบเจอตัวจริงและอยากมาบอกรัก เพื่อให้กำลังใจ กระทั่งเวลา 18.00 น. ได้ตัดสินใจเดินทางมายังบ้านพัก แต่ ส.ส. ยังไม่กลับมาบ้าน จึงแอบปีนหน้าต่างเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องนั่งเล่น เพื่อรอมอบภาพเหมือนหน้าตรงที่วาดด้วยฝีมือตนเองให้กับ ส.ส. ในดวงใจ ทว่าเวลาประมาณ 21.00 น. ก็ถูกผู้ดูแลบ้านมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวเสียก่อน ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลต่อไป
             ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถามไปยัง ส.ส.ปารีณา ซึ่งได้เปิดใจว่า ตนไม่รู้จักและยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ แม้เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังอดรู้สึกตกใจไม่ได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้บุกรุกเข้ามาถึงตัวบ้านในเวลากลางคืน จากนี้ได้กำชับให้บุคคลภายในบ้านเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!