สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพรถสิบล้อหลับในชนสาวเย็บผ้าเสียชีวิตในวันเกิด..!!

สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพรถสิบล้อหลับในชนสาวเย็บผ้าเสียชีวิตในวันเกิด..!!

ภาพ-ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ไม่ทันได้ฉลองวันเกิด ..!! สาวเย็บผ้าเดินออกจากโรงงานมาทิ้งขยะ ถูกรถบรรทุกสิบล้อ อ้างหลับในชนเสียชีวิตในวันเกิด และยังชนรถจักรยานยนต์พนักงานโรงงานเย็บผ้าพังเสียหาย 10 คัน

          วันที่ 11 มิ.ย.67 ร.ต.อ.วีระยุทธ สุขแสง รองสว.สอบสวน สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถสิบล้อ เสียหลีกชนรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง และมีคนเสียชีวิตที่หน้าโรงเย็บผ้า หมู่ 3 ต.สระยายโสม ถนนสาย 321 .อู่ทอง-นครปฐม หลัก กม.59-60 จึงพร้อมด้วย พญ.ณัฐมน ตั้งเจริญศิริรัตน์ แพทย์เวรรพ.อู่ทอง ทีมกู้ชีพ หน่วยกู้ภัย รุดไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก สิบล้อ ทะเบียน 80-7572 สมุทรสงคราม ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟหัก พร้อมกับชนรถจักรยานยนต์ ของคนงานโรงงานเย็บผ้า ได้รับความเสียหาย รวม 10 คัน ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย นายจักรินทร์ ศรีภุมมา อายุ 18 ปี และ น.ส.ดวงนภา ศรีเหรา อายุ 48 ปี กู้ภัยช่วยนำตัวส่ง รพ.อู่ทอง โดยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ภัทราภรณ์ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตร
           จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ภัทราภรณ์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดครบ 26 ปี พอดี ทำงานอยู่ที่โรงงานเย็บผ้าที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดได้เดินออกมาทิ้งขยะ ก่อนเตรียมตัวจะกลับบ้าน เป็นจังหวะที่รถบรรทุกวิ่งพุ่งเข้ามาชน น.ส.ภัทราภรณ์ พนังงานเย็บผ้าที่กำลังออกมาทิ้งขยะ เสียชีวิตคาที่
           ด้าน น.ส.ณัฐฎฐินี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่า ขับรถบรรทุกมาส่งน้ำตาลมะพร้าว ที่ อ.อู่ทอง แล้วจะกลับ จังหวัดสมุทรสงคราม โดยอ้างว่ามาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกง่วง จากนั้นก็วูบมารู้สึกอีกทีรถพุ่งชนกวาดรถจักรยานยนต์ของพนักงานเย็บผ้าเสียหาย 10 คัน และรถยังชนพนักงานเย็บผ้าเสียชีวิต ซึ่งช่วงนั้นมีคนเจ็บที่มาจอดรถจักรยานยนต์ เพื่อรอรับพนักงานเย็บผ้ากลับบ้าน ส่วน น.ส.ภัทราภรณ์ ผู้เสียชีวิต กำลังเดินออกมาทิ้งขยะริมถนน รถบรรทุกได้พุ่งชนอย่างจัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนคนขับรถบบทุกสิบล้อ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!