ประจวบคีรีขันธ์-ททท.สนับสนุนกอล์ฟ Centara World Master Golf Championship Hua Hin 2024

ประจวบคีรีขันธ์-ททท.สนับสนุนกอล์ฟ Centara World Master Golf Championship Hua Hin 2024

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

            ช่วงค่ำวันที่ 9 มิ.ย.67 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีช รีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน จ.ประจวบฯ นายณัฐจิต อุ่นเสียม ผู้อำนวยการกองตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมในงานเลี้ยงรับรองนักกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ Centara World Master Golf Championship Hua Hin 2024
           ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย.67 ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีนักกอล์ฟเข้าร่วมกว่า 350 คน จาก 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมาจากตลาดท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย อาทิ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย สิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร เป็นต้น
            โดยที่การจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการดังกล่าว บริษัทและรีสอร์ทในเครือโรงแรมเซ็นทารา ร่วมกับ บริษัท Golfasian จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านจัดการกีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียจัดการแข่งขันขึ้น จัดว่าเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประจำปีที่ได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟสมัครเล่นลำดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชีย
            ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.หัวหิน ในช่วง Low Season ได้เป็นอย่างดี คาดว่ารายได้หมุนเวียนในพื้นที่ประมาณ 40-50 ล้านบาท รวมถึงตอกย้ำการสื่อสารภาพลักษณ์ศักยภาพอำเภอหัวหิน เป็นจุดหมายปลายทางกีฬากอล์ฟที่สำคัญของโลก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!