อุดรธานี-จับไอ้คลั่ง..ควงมีดไล่แทงชาวบ้าน..!!

อุดรธานี-จับไอ้คลั่ง..ควงมีดไล่แทงชาวบ้าน..!!

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

           พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.กุมภวาปี รับแจ้งรายงานเหตุด่วนจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ว่ามีเหตุคนคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายคนในครอบครัวและชาวบ้าน บริเวณ บ้านนาหนองทุ่ง ม.9 ต.พันดอน อ.กุมภวาปี หลังรับแจ้งรายงานเหตุ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ธนาวินทร์ แก้วเสียง รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.สมภูมิ ขันตีกุล สว.สส.ฯ ,พ.ต.ต.ลอนสัน หากันได้สวป.ฯ พร้อมด้วยร้อยเวร 20 สายตรวจ 191 ชุดสืบสวนและกำลังนำอุปกรณ์ไม้ง่ามปืนไฟฟ้า รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ
            ที่เกิดเหตุพบชายคลุ้มคลั่งมีอาการเมายาเสพติดพูดจาวกวนไปมา ถือมีดยาว ควงไล่ฟันชาวบ้าน อยู่บริเวณถนนใกล้ทุ่งนา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุและพยายามเข้าควบคุมตัว แต่ชายคลุ้มคลั่งได้วิ่งหลบหนีไปกลางทุ่งนา ต้องใช้อุปกรณ์พร้อมอาวุธ เข้าเจรจาอยู่พักใหญ่ จึงยินยอมให้เข้าควบคุมตัว
             สอบสวนทราบชื่อว่านายสน โภคาพานิชย์ อายุ 28 ปี ชาว ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ตรวจหาสารเสพติดเป็นผลบวก คาดเสพยาเกินขนาดจนเกิดอาการหลอน เหมือนมีคนมาตามฆ่าจึงใช้อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้านที่เข้าใกล้ โดยยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมมีดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี ดำเนินคดีในข้อหา ” เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย(ภัยสังคม),พาอาวุธ (มีด) ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร “

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!