สิงห์บุรี-บรรยากาศการเลือกตั้งผู้สมัคร สว.ระดับอำเภอ มีผู้สมัครเกิดอาการเครียด..เส้นโลหิตในสมองตีบกระทันหัน..!!

สิงห์บุรี-บรรยากาศการเลือกตั้งผู้สมัคร สว.ระดับอำเภอ มีผู้สมัครเกิดอาการเครียด..เส้นโลหิตในสมองตีบกระทันหัน..!!

ภาพ-ข่าว;จีระแมน ขำฉา

            วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น. นายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมคณะผู้ทรงคุณวุฒิระดับจังหวัด ลงพื้นที่สังเกตการณ์การเลือกผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา ระดับอำเภอ ณ สถานที่เลือก สว.อำเภอเมืองสิงห์บุรี อำเภออินทร์บุรี อำเภอค่ายบางระจัน อ.บางระจัน อ.ท่าช้าง และ อ.พรหมบุรี
            โดยมี นายคณาธิป แสงโคตร์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการระดับอำเภอแต่ละอำเภอให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยดูแลรักษาความปลอดภัย และกรรมการประจำสถานที่เลือกแต่ละอำเภอ คอยให้คำแนะนำ ตลอดจนชี้แจงระเบียบหลักเกณฑ์และขั้นตอนการลงคะแนนเลือก เพื่อให้เกิดความถูกต้องก่อนการให้ลงคะแนน สำหรับวันนี้ จะเป็นวันเลือกรอบแรกแบบแบ่งกลุ่มและรอบแบ่งสาย รวมถึงการนับคะแนน และการวินิจฉัยบัตร
             ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ที่เขตเลือกตั้ง อ.พรหมบุรี ได้เกิดเหตุไม่คาดคิด โดยมีผู้สมัคร สว. ท่านนึง ทราบชื่อ นายสมบัติ บุญมี อายุ 60 ปี เกิดอาการเครียด เส้นโลหิตในสมองตีบเฉียบพลัน ทำให้แขนขา อ่อนแรง ปากเริ่มเบี้ยว เจ้าหน้าที่พยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยได้รีบนำตัว นายสมบัติ ฯ ขึ้นรถพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาล​พรหมบุรี ก่อนที่จะย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!