ประจวบคีรีขันธ์-สุดชุ่ย..! ชาวบ้านโวยเทศบาล กม.5 จ้างผู้รับเหมาขุดร่องระบายน้ำ..ไม่มีแสงไฟเครื่องกั้นเตือน ทำรถยนต์ตกพังเสียหาย..!!

ประจวบคีรีขันธ์-สุดชุ่ย..! ชาวบ้านโวยเทศบาล กม.5 จ้างผู้รับเหมาขุดร่องระบายน้ำ..ไม่มีแสงไฟเครื่องกั้นเตือน ทำรถยนต์ตกพังเสียหาย..!!

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

           เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 7 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านนิคม กม.5 พร้อมส่งภาพคลิปวีดีโอมาเป็นหลักฐาน ว่ามีรถยนต์ของชาวบ้านตกร่องระบายน้ำทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย หลังจากที่เทศบาลนิคม กม.5 ได้ว่าจ้างให้ผู้รับเหมามาขุดร่องระบายน้ำและทำถนน แต่หลังเลิกงานช่างผู้รับเหมาไม่ได้มีการนำเครื่องกั้นมาปิดกั้นและติดสัญญาณเตือนภัยอันตรายแต่อย่างใด โดยเหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงตลาดเทศบาลนิคม กม.5 อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยจุดเกิดเหตุมืดสนิทไม่มีแสงไฟส่องสว่าง และอยู่ห่างจากสำนักงานเทศบาล กม.5 ประมาณไม่เกิน 200 เมตร
            ที่เกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์กระบะตอนเดียวตกไปในร่องระบายน้ำได้รับความเสียหาย และมีชาวบ้านกับเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันลากรถขึ้นมาไว้ด้านบน ซึ่งชาวบ้านแจ้งว่าร่องน้ำลึกมากและมืดสนิทไม่มีป้ายเตือน ไม่มีสัญญาณไฟ และไม่มีเครื่องกั้น เมื่อขับรถมาจึงมองไม่เห็นถนนและไม่รู้ว่าถนนอยู่ระหว่างการก่อสร้าง จึงทำให้ตกลงไปในร่องน้ำรถได้รับความเสียหายดังกล่าว แล้วแบบนี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหาย เทศบาล กม.5 หรือว่าผู้รับเหมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!