ชลบุรี-พบศพสาวเปลือยกาย เกยตื้นเกาะสีชัง..!!

ชลบุรี-พบศพสาวเปลือยกาย เกยตื้นเกาะสีชัง..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

“ล่าสุดตำรวจเร่งไขปมคดี พบผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ก่อนตายมีปัญหากับแฟนหนุ่ม คาดกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย”

             เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อยู่ในสภาพคว่ำหน้า เปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้าใส่ยกทรงมีรอยฉีกขาดตัวเดียว ลอยมาติดที่บริเวณท่ายายทิม ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้เสียชีวิต ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะสีชัง พบว่าผู้เสียชีวิต คือนางสาวปรียาภรณ์ นิยมการ อายุ 31 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเอกชน แห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งเรือมาคนเดียวถึงเกาะสีชัง เวลา 10.45 น. และเช่ามอเตอร์ไซค์ หลังขึ้นจากเรือ จ่ายเงินสด 250 บาท และในช่วงบ่ายไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านอาหารเกาะสีชัง ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. มีพนักงานมานั่งคุยด้วย ไม่มีเงินสด จ่ายเงินโอนทั้งค่าเบียร์ และค่าทิป 100 และโอนส่วนตัวให้พนักงาน หลังจากนั้น ได้ไปซื้อเบียร์กระป๋องที่ร้านค้าป้า ใกล้ร้านอาหารที่นั่งกินเบียร์ ร้านค้าอยู่ตรงข้ามโรงแรม ก่อนจะหายตัวไป
             พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจกับคดี ได้ลงพื้นที่ตามหาภาพกล้องวงจรปิดตามมุมต่างๆ ของเกาะสีชังเพื่อดูข้อมูลของผู้เสียชีวิตที่มาเสียชีวิตบนเกาะสีชังโดยหลังจากการไล่กล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไปอยู่ที่บริเวณเขาขาดในช่วงเวลา 16.00 น. หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุอีกเลย ซึ่งในเวลาต่อมา มีชาวบ้านพบกระเป๋าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเขาขาด จึงเดินทางไปตรวจสอบพบแต่กระเป๋าเป้ รองเท้า และแว่นตา วางอยู่ที่บริเวณขอบหน้าผา

             จากการตรวจสอบ พบเป็นร่างผู้เสียชีวิตที่ลอยมาเกยตื้น เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต โดยในเบื้องต้นจากการไล่กล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบพิรุธแต่อย่างใด โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะเสียใจที่ทะเลาะกับแฟนและมาดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนที่จะคิดสั้นกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรอีกครั้งถึงจะทราบสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างแท้จริง เนื่องจากสภาพผู้เสียชีวิตนั้นไม่สวมเสื้อผ้าสวมเพียงชุดชั้นในเพียงตัวเดียว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่พยายามหาข้อมูลสืบสวนจนถึงแฟนผู้เสียชีวิต
             จากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ได้มีการทะเลาะกันและเลิกกันและมี message หากัน โดยผู้เสียชีวิตได้ทิ้ง message ไว้ให้ตนเองจากนั้นได้เสียชีวิตลง ก็พบพินัยกรรมที่เขียนด้วยปากกาในสมุดทิ้งไว้ให้ดูตนเองได้นำมามอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำข้อมูลและหลักฐานใบพินัยกรรมไปตรวจสอบลายนิ้วมือเพื่อยืนยันว่าเป็นของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่

              ด้านนางยุพา เยี่ยงอย่าง 58 ปี แม่ค้าร้านค้า เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้มาซื้อเบียร์ที่ร้านตนเองจำนวน 2 กระป๋อง ในลักษณะท่าทางก็ปกติดีโดยผู้เสียชีวิตที่ตนเองเห็น ได้ขี่รถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านในชุดสวมเสื้อยืดสีขาวแต่จำลายไม่ได้ หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขี่รถออกไป จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกตัวเองว่า มีลูกค้าที่มาซื้อเบียร์ตนเมื่อวานเสียชีวิต ตนตกใจมาก โดยมีชาวบ้านมาบอกว่ามีคนพบศพนักท่องเที่ยวเสียชีวิตที่ท่ายายทิม แต่ตอนนี้ไม่มั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย
             เนื่องจาก มีชาวบ้านพบกระเป๋าเป้เดินทางและรองเท้าวางอยู่ที่บริเวณหน้าผาเขาขาด หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านตนเองก็เปิดให้ดู โดยไม่พบพฤติกรรมที่น่าสงสัยอย่างใด โดยผู้เสียชีวิตนขี่รถ จยย. มาเพียงคนเดียว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!