ชลบุรี-สืบสวนภาค 2 สนธิกำลังล่าตัวมือปืนกระหน่ำยิงร้านอาหาร หลายสิบนัด..วงจรปิดจับภาพคนร้ายชัดเจน..!!

ชลบุรี-สืบสวนภาค 2 สนธิกำลังล่าตัวมือปืนกระหน่ำยิงร้านอาหาร หลายสิบนัด..วงจรปิดจับภาพคนร้ายชัดเจน..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

               จากกรณี เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 6 มิ.ย.67 ตำรวจสัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิงใส่ลูกค้าภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณข้างปั้มน้ำมันบางจาก กม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนนำกำลังนับ 10 นาย เข้าระงับเหตุ โดยไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ พบเพียงปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลังฐาน ก่อนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลหนีไปยังบ้านเช่าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จึงได้นำกำลังปิดล้อม แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อนหน้าที่ จนท.จะเข้าไป โดยไม่ทราบว่าหลบหนีไปไหน
               ล่าสุด วันนี้ 6 มิ.ย.67 ที่ สภ.สัตหีบ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.ฯ ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ และ ทีมสืบสวนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับทีมสืบสวนภาค 2 ในการติดตามคนก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ร้านอาหารมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

             โดยชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ร้านอาหารดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของคนร้าย แต่ยังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามร้านพบว่า มีคนเดินข้ามมาจากปั๊มบางจากขึ้นรถ จยย. ที่จอดไว้และเหมือนชักอะไรออกมาจากเอวแล้วส่องไปทางปั๊มน้ำมันด้วย ตามเวลาในกล้อง 01:37 น.
            ซึ่งขณะนี้ทาง จนท. ทราบตัวผู้ลงมือยิงแล้ว อยู่ระหว่างติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งทางพนักงานสอบสวน เตรียมรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจในพื้นที่ ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็น น่าจะมาจากการเมาสุรา และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน และเรื่องหึงหวงผู้หญิงเด็กเสิร์ฟ ภายในร้าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!