อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม..รวบแม่เฒ่าวัย 69 ปี พร้อมสมุน กระจายยาบ้าในหมู่บ้าน..!!

อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม..รวบแม่เฒ่าวัย 69 ปี พร้อมสมุน กระจายยาบ้าในหมู่บ้าน..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

             วันนี้ ( 6 มิ.ย.67 ) ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม”ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว” Part 2 นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่หมู่บ้านเวียงเกษม หมู่ที่ 11 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการซื้อขายมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บ้านเวียงเกษม
             จากการที่ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดมได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ในหมู่บ้านดังกล่าว พบ นาง ว.อายุ 69 ปี นาย ศ. อายุ 28 ปี นาย ก. อายุ 43 ปี นาย ส. อายุ 35 ปี และ นางสาว ธ. อายุ 31 ปี (รายนามทั้งหมดเป็นนามสมมุติ) ได้มั่วสุมยาเสพติดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเวียงเกษมจริงตามที่สายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมยึดยาบ้าของกลาง จำนวน 109 เม็ด
             ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะ ผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย พบว่า ผลตรวจปัสสาวะ จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภท (ยาบ้า) ทุกราย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ได้รับสารภาพ ว่า มียาบ้าไว้ครอบครอง เพื่อเสพและจำหน่ายจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจัดทำบันทึกจับกุม ก่อนนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!