นครสวรรค์-ผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 1 เดินหน้าเข้าหาครูเกษียณ

นครสวรรค์-ผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 1 เดินหน้าเข้าหาครูเกษียณ

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

              เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 5 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชมรมครูเกษียณอายุราชการ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นายบุญนำ ปวุตตานนท์ ประธานชมรมครูเกษียณฯ จัดประชุมสมาชิกชมรม และพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผู้สมัครนายกอบจ.นครสวรรค์ เบอร์ 1 พร้อมคณะ ได้เดินทางไปขอหาเสียง พูดคุยกับสมาชิกชมรม พร้อมแจกบัตรผู้สมัคร บัตรแนะนำตัว และเชิญชวนกันออกไปใช้สิทธิ์ ซึ่งผู้เข้าประชุมส่วนใหญ่ เห็นว่าผู้สมัครเบอร์ 1 เป็นผู้มีน้ำใจ มีคุณภาพ มีความสามารถ และที่ผ่านมาก็มีผลงานมากมาย
             ส่วนด้านการรณรงค์ เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์ ที่กำหนดไว้ในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 นายสันติ จันทร์เผิบ ประธานกกต.อบจ.นครสวรรค์ ได้จัดส่งคณะเจ้าหน้าที่อบจ. ออกไปติดป้ายประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ครบทั้ง 15 อำเภอร่วม 36 เขตของสมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งไปรษณีย์ พร้อมแผ่นพับและรายชื่อหน่วยเลือกตั้ง พร้อมหมายเลขของผู้ใช้สิทธิ์ไปยังผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทุกบ้าน
            ด้านการหาเสียง ในเขตพื้นที่ติดต่ออำเภอเมือง นครสวรรค์ อำเภอบรรพตพิสัย อำเภอลาดยาว พบว่ามีป้ายผู้สมัคร รวมทั้งป้ายรณรงค์หาเสียงอยู่ด้วย ปักอยู่ตามข้างถนน ซึ่งเป็นป้ายของพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ร้อยตำรวจโทธรัตนชัย เฉลยคาม และป้ายของ นางสาว ขนิษฐาดอกไม้ทอง นับเป็นอีก หนึ่งสีสันของการเลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์ที่จะมาถึง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!