สิงห์บุรี-สุดสลด..! แม่ความจำเสื่อม อดข้าว อดน้ำ ไม่รู้ว่าลูกนอนเสียชีวิตมาหลายวัน..!!

สิงห์บุรี-สุดสลด..! แม่ความจำเสื่อม อดข้าว อดน้ำ ไม่รู้ว่าลูกนอนเสียชีวิตมาหลายวัน..!!

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

                วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลา 16:00 น. พันตำรวจโทบรรสิทธิ์ ชัยนวล ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ที่หมู่บ้านประวีณ เลขที่ 77/30 หมู่ 10 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยสิงห์บุรี
               ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ชั้นเดียว อยู่ในหมู่บ้านประวีณ ซอย 10 ประตูไม้หน้าบ้านเปิดไว้ และมีประตูเหล็กดัดปิดไว้อีก1ชั้น หลังประตูเหล็กดัดภายในบ้านพบศพ นายเดชา จรรยา อายุ55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หลังประตู ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายเริ่มขึ้นอืด และส่งกลิ่นเหม็น โดยอีกห้องภายในบ้าน ยังมีนางทองหล่อ จรรยา อายุ80 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ มีอาการหลงๆลืมๆ และมีปัสสาวะ อุจาระ เปรอะเปื้อน คาดว่าไม่ได้ทานข้าวดื่มน้ำหลายวัน เนื่องจากลูกที่เคยดูแลได้เสียชีวิตไป 2-3 วันแล้ว
                ทางญาติ เล่าว่า ลูกของผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่ ต่างจังหวัด ได้โทรหาให้ช่วยไปดูพ่อ เนื่องจากติดต่อไม่ได้ เมื่อมาดูจึงพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว และกล่าวต่อว่า ภรรยาผู้เสียชีวิตืก็เพิ่งจะจากไปได้ไม่นาน จนผู้เป็นสามีมาเสียชีวิตตามไป แต่ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากผู้ตาย มีโรคประจำตัวเยอะและเคยล้มมาก่อนจนทำงานไม่ได้ แต่ด้วยทางแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี ไม่สามารถพิสูจน์การเสียชีวิตจากศพผู้ตายได้ จึงได้ส่งร่างไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทย์ศาสตร์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!