ปราจีนบุรี-ตร.นำเจ้าหนี้เงินกู้ออนไลน์โพสต์ภาพเปลือยลูกหนี้ประจานฝากขังศาล

ปราจีนบุรี-ตร.นำเจ้าหนี้เงินกู้ออนไลน์โพสต์ภาพเปลือยลูกหนี้ประจานฝากขังศาล

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ชัชวาลย์ ศิริปิ่น

               เมื่อเวลา 09.30น.วันนี้ 4 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า กรณี “ซ้อแทน” เจ้าหนี้เงินกู้ผ่านทางโลกออนไลน์ มีที่อยู่หมู่บ้านบุยายใบหมู่4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้มีการทวงหนี้ลูกหนี้ที่เบี้ยวหนี้พิสดาร โดยโพสต์ภาพเปลือยผ่านเฟสบุ๊คและมีการเผยแพร่ในเพจชื่อดัง(อีซ้อขยี้ข่าว)ต่อมาสื่อมวลชนนำเสนอ อละเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ร่วมกับฝ่ายปกครองติดตามจนทางเจ๊แทน ได้เข้ามอบตัวและรับสารภาพว่ากระทำจรืง
                วันนี้ (4 มิ.ย.) เจ้แทนผู้ต้องหา ได้เดินมางมา สภ. ศรีมหาโพธิ เบื้องต้น ซ้อแทนได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมให้ปากคำพนักงานสอบสวนเป็นเวลาประมาณ 20 นาที ท่ามกลางสื่อมวลชนมาดักทำข่าวจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พิมพ์ลายนิ้วมือ แล้วส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป โดยเบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา คือ ประกอบสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลมีลักษณะลามกฯ ผู้ถูกกล่าวหาให้การรับสารภาพ จึงได้ทำการตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ที่ใช้บันทึกข้อมูลการกู้ยืมเงินกับลูกค้าไว้แล้ว
                พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า ผู้ต้องหาคือเจ้แทนหรือซ้อแทนยอมรับสารภาพว่ากระทำผิดเพียงลำพัง โดยลูกหนี้ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรีไม่มี มีลูกหนี้ในต่างจังหวัด เช่น จ.ฉะเชิงเทรา จ.สมุทรสาคร หากมีลูกหนี้ลักษณะนี้สามารถแจ้งความได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!