อุบลราชธานี-แม่แจ้งฝ่ายปกครอง..ลูกชายติดยา มีอาการหลอน ก้าวร้าว ทำลายสิ่งของในบ้าน..!!

อุบลราชธานี-แม่แจ้งฝ่ายปกครอง..ลูกชายติดยา มีอาการหลอน ก้าวร้าว ทำลายสิ่งของในบ้าน..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดุบลราชธานี

                วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป นายวิรัตน์ เจริญจิตร์ นายอำเภอนาตาล/ผอ.ศป.ปส.อ.นาตาล จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นางสาวกนกลักษณ์ บุญขจร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิก อส.ร้อย อส.อ.นาตาล 23 ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาตาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอนาตาล ปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม ตามนโยบายของกระทรวงมหาด ไทย
               ภายใต้การอำนวยการของ นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี จัดระเบียบสังคม โดยการเข้าตรวจสอบเหตุจากการที่ ข้อร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนาตาล กรณีมารดาร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ผู้เป็นลูกชาย มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนมีอาการหลอน และมีปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ก้าวร้าว ทำลายข้าวของ และทรัพย์สินภายในบ้าน สร้างความหวาดกลัวให้กับบุคคลในครอบครัว โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านคันพะลาน ม.4 ต.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี
              ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาตาล เจ้าหน้าที่ สาธารณสุขอำเภอนาตาล ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวที่ และช่วยกันพูดจาเกลี้ยกล่อม จนชายคนดังกล่าวจนหยุดก้าวร้าวและหยุดทำลายทรัพย์สินสิ่งของภายในบ้าน จากนั้นได้นำส่งศูนย์คัดกรองโรงพยาบาลนาตาลเพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษา และ ตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติด ต่อมาแพทย์ดรงพยาบาลนาสตาลได้ลงความเห็นให้ส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์เพื่อทำการรักษาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!