“วัชระ”เรียกร้องรัฐบาล”รุกขเทวดา”สร้างสนามบินทะเลให้ชาวเกาะพะงัน..!!

“วัชระ”เรียกร้องรัฐบาล”รุกขเทวดา”สร้างสนามบินทะเลให้ชาวเกาะพะงัน..!!

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

           วันที่ 3 มิถุนายน 2567 นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยนายอัครเดช เกื้อสกุลหรือผู้ใหญ่ดำ ผู้ใหญ่บ้านรางวัลแหนบทองคำพระราชทาน เดินทางไปที่ชายหาดบริเวณป่าช้าเก่า เทศบาลบ้านใต้ อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้ยืนแถลงเรียกร้องให้รัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เพื่อให้มีโครงการจัดสร้างสนามบินเกาะพะงัน ที่บริเวณชายหาดริมทะเลแห่งนี้ ไม่ว่ารูปแบบสร้างรันเวย์ขนานกับชายฝั่งหรือสนามบินน้ำก็ตาม
           นายอัครเดช เกื้อสกุล อดีตผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่าได้มีการศึกษารูปแบบไว้แล้ว ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม ชาวบ้านพร้อมใจกัน และที่ป่าช้าเก่าซึ่งเป็นที่สาธารณะประโยชน์แห่งนี้เทศบาลบ้านใต้พร้อมที่จะสนับสนุน มีทางเข้าออก2ทาง มีต้นไทรอายุนับร้อยปี ขอให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้การสนับสนุนการสร้างสนามบินด้วย
            นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการและจะนำเสนอ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นนโยบายในการพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ต่อไป ชาวเกาะพะงันต้องกำหนดวิถีชีวิตของชาวเกาะพะงันเอง จากนั้นนายวัชระและนายอัครเดชได้ยกมือไหว้บนบานรุกขเทวดาที่ต้นไทรใหญ่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ที่นี้โปรดดลบันดาลให้เกาะพะงันมีสนามบินในอนาคตด้วยเถิด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!