อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองฯเดชอุดม รวบหัวโจกแก๊งยานรก พร้อมลูกสมุน และ ยาบ้า 660 เม็ด

อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองฯเดชอุดม รวบหัวโจกแก๊งยานรก พร้อมลูกสมุน และ ยาบ้า 660 เม็ด

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

                ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม”ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว” วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม และ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง
              กรณีได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการซื้อขายมั่วสุมเสพยาเสพติด ในบริเวณสวนยางพารา บ้านอุดมพัฒนา หมู่ที่ 4 ตำบลโพนงาม อำเภอเดชอุดม ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดมได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่ดังกล่าว พบ นาย ส. (นามสมมุติ) อายุ 42 เป็นชาว ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม พร้อมลูกสมุนของนาย ส. อีก 4 ราย โดยนาย ส. ยอมรับว่าเสพยาเสพติด จริงและมียาบ้าไว้ครอบครอง จำนวน 660 เม็ด และยังพบ สำเนาความสลิปโอนเงิน 1 แผ่น สำเนาข้อความสนทนในระบบ Messenger 4 แผ่นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นอกจากนี้ผลตรวจปัสสาวะ จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบสารเสพติดในปัสสาวะของนาย ส. ประเภท (ยาบ้า) อีกด้วย

            เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้นาย ส. ได้รับทราบ และนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนลูกสมุนของนาย ส. จำนวน 4 รายเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการนำเข้าสู่ขบวนการบำบัด ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!