ชลบุรี-คนนับร้อยแห่”แข่งตกปลาหมึก”ริมหาด..!!

ชลบุรี-คนนับร้อยแห่”แข่งตกปลาหมึก”ริมหาด..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              วันที่ 25 พ.ค.67 ที่ชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา และภาคีเครือข่ายจัดงาน Pattaya Squid Fair 2024 Taste of The Sea ในเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด วันสุดท้าย พบว่ามีทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง
            ซึ่งไฮไลท์ วันนี้เป็นการแข่งขันตกปลาหมึก ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมตกปลาหมึกกว่า 150 คน อีกทั้งยังมีร้านค้ากว่า 70 ร้านค้า ผสมผสานไปด้วย 4 โซนอาหาร ได้แก่ โซน Internationnal Food, โซน อาหาร นานาชาติ, โซน ตลาดปลา, โซน Local Food และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์คับคั่ง พร้อมทั้งการแสดงดนตรีโฟล์คซอง จากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี
             งาน Pattaya Squid Fair 2024 Taste of The Sea เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาดจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเกี่ยวกับอาหารทะเล เพื่อเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ ให้กับประชาชนในท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการเชิดชูอาหารทะเลของดีของขึ้นชื่อของชาวจังหวัดชลบุรี ที่สามารถผลักดันเป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” ของประเทศได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!