สุพรรณบุรี-ฝ่ายปกครองลุยจับยาบ้า 10,000 เม็ดส่งลูกค้าบนถนน..!!

สุพรรณบุรี-ฝ่ายปกครองลุยจับยาบ้า 10,000 เม็ดส่งลูกค้าบนถนน..!!

ภาพ-ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

            นายกองเอกณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี สั่งการให้นายหมวดโท ธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรีนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี สืบสวนหาข่าวขบวนการค้ายาเสพติด อาวุธปืนอาวุธสงครามและสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภทในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

            กระทั่งล่าสุด นายหมวดโท ธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี ออกตรวจเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า มาถึงบริเวณริมถนนสายบ้านไผ่มุ้ง-บ้านท่า พบชายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวป 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กจ 4548 สุพรรณบุรี สวนทางมาพบว่าในตะกร้าหน้ารถคันดังกล่าวมีวัตถุต้องสงสัยคล้ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ

            ทราบชื่อนายสมพร แอสมจิตต์ หรือพร ไผ่มุ้ง อายุ 41 ปี บ้านอยู่ หมู่ 4 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ตรวจค้นตัวนายสมพรฯ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นที่รถจักรยานยนต์ที่นายสมพรฯขับขี่มาปรากฎพบวัตถุลักษณะเป็นถุงกระดาษไขเคลือบเทียนสีขาวนวล จำนวน 5 ห่อ มีสัญลักษณ์ 5 ดาว และเลข 999 จำนวน 2 ห่อ และยี่ห้อรถยนต์ยี่ห้อดัง 3 ห่อ สอบถามนายสมพร รับว่าเป็นยาเสพติด (ยาบ้า) เจ้าหน้าที่จึงทำการแกะตรวจสอบดู พบภายในเป็นถุงพลาสติกแบบดึงเปิดรูดปิดสีน้ำเงิน จำนวน 10 ถุง ภายในบรรจุยาเสพติด (ยาบ้า) เม็ดสีส้ม นับได้จำนวน ได้ถุงละ 200 เม็ด รวมจำนวนยาบ้าทั้งหมด 10,000 เม็ด

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงเข้าไปตรวจค้นบ้านพัก พื้นที่หมู่ 4 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า ตรวจสอบในห้องพักอยู่ชั้นบน พบยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 78 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 4.92 กรัม นายสมพรให้การว่ายาเสพติดที่พบ มีไว้จำหน่ายให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ในราคาถุงละ 1,700 บาท และยาไอซ์ จำหน่ายกรัมละ 500 บาท ส่วนยาเสพติดทั้งหมดนี้ได้รับมาจาก คนชื่อ เฉิน (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) โดยซื้อมาขายในราคา 65,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายสมพร จำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) (ไอซ์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยผิดก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!