ประจวบคีรีขันธ์-เปิดศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล เมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 67 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล เลขที่ 59/76 ถนนเพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชยกุล เรียนเมฆ นางกัลปังหา โพธิ์เอี่ยม เฟิงเค่อ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปข. และคณะกรรมการฯ ร่วมกันเปิด”ศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล เมืองหัวหิน” และเปิดรับสมาชิกพรรคในเขตเมืองหัวหิน และ เขตจังหวัดประจวบฯ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมการณ์ ขานรับกับการเมืองในระดับประเทศ จังหวัด และ ท้องถิ่น ที่จะมีขึ้นในอนาคต
            นายชยกุลฯ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันดีที่ทางพรรคฯ ได้ให้ทางคณะกรรมการฯ ได้เปิดสาขา ขึ้นมานองรับกับกลุ่มผู้คนทั้งเยาวชน คนรุ่นใหม่ ผู้สูงวัย และข้าราชการที่เกษียณ ได้เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมือง การปกครอง ซึ่งนโยบายของทางพรรคฯ นั้นก็ได้วางเอาไว้ในเบื้องต้นคือ สส.นายก อบจ.นายกเทศมนตรี นายก อบต. โดยจะให้แต่ละจังหวัดเตรียมจัดหาตัวผู้สมัครลงในแต่ละสนามเลือกตั้งโดยจะให้ทางสาขา ฯ ศูนย์ฯ ตั้งคณะกรรมการคัดเลือก สรรหา ตัวบุคคล บุคลากร ที่มีความรู้ ความสสามารถ รวมทั้งวุฒิการศึกษา ปิยะวาจา วาทะศิลป์ ที่แสดงออกทางสภาวะผู้นำ รวมทั้งทางพรรคฯ ก็จะมีคณะวิทยากร มาฝึกมาเทรนนิ่ง ให้เกิดความเข้มแข็งและมั่นใจในทางการแสดงตัวทางการเมือง แล้วก็พิจารณาให้ลงรับสมัครในสนามนั้นๆ
           นายชยกุลฯ ยังกล่าวอีกว่า การเลือกตั้ง ส.ส.ปข.ที่ผ่านมานั้นทางพรรคฯ ก็เสียใจที่ไม่ได้ที่นั่ง แต่ก็ภูมิใจที่คะแนนบัญชีรายชื่อพรรคเราได้มามากจากพลังศรัทธาของประชาชน คนรุ่นใหม่ เพราะฉะนั้นแล้วทางพรรคฯ ก็ยังจะคงตัวผู้สมัครเดิม 3 ท่านเอาไว้ทั้ง 3 เขต เพื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับของพรรคก้าวไกล ที่ยังมีอยู่
            สำหรับใน จ.ประจวบฯ นี้ที่ อ.เมือง มีสาขา อ.หัวหิน มีศูนย์ประสานงาน เพราะฉะนั้นแล้วใครต้องการที่จะเข้ามาเป็นสมาชิก หรือว่าเข้ามาเสนอแนะนโยบายทางการเมือง การแก้ไขปัญหาของเมือง ท้องถิ่น ก็ขอเชิญมาพบปะพูดคุยกับทางตนเอง และคณะกรรมการฯ ได้ตลอดเวลา เนื่องจากพรรคก้าวไกลของเรานี้มีแต่ให้ ครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!