เพชรบุรี-หนุ่มชะอำปืนดุ ยิงญาติสาหัส 2 ราย คาดสางปัญหาเรื่องทะเลาะส่วนตัว..!!

เพชรบุรี-หนุ่มชะอำปืนดุ ยิงญาติสาหัส 2 ราย คาดสางปัญหาเรื่องทะเลาะส่วนตัว..!!

ภาพ-ข่าว สุรพล นาคนคร

           เวลา 21.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม ร.ต.ท.สุทัศ มะเจี่ยว ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมี ชายกับหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส มาขอความช่วยเหลือจาก น.ส.วิมลภา สรีรัก อายุ50ปีชาวบ้าน ที่บ้านเลขที่ 4/9 หมู่ 7 บ้านหนองช้างเหยียบ ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน โรงพยาบาลชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชญ
            ตรวจสอบบ้าน น.ส.วิมลภา พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นิยม สังข์ทอง อายุ43 ปี ที่อยู่ 9849 ม.2 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบ อยู่ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่สะโพกด้านซ้าย เบื้องต้นน.ส.นิยม ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและนายชลอ แสงทอง อายุ 53 ปี ที่อยู่ 19 ม.7 ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อยู่ที่ขนำฝ้าไร่กล้วยซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน น.ส.วิมลภา ประมาณ 400 เมตร ได้มีนายสยาม หุ่นกรีด อายุ 44 ปี ที่อยู่ 5/3 ม.7 ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องนายชลอ เดินเข้ามาไม่พูดไม่จาก่อนชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมากระหน่ำยิงใส่ตนและสามีกว่า 10 นัด ตนกับสามี แยกย้ายวิ่งหลบหนีตาย ตนมาขอความช่วยเหลือ น.ส.วิมลภา ส่วนสามีถูกยิงวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่ากล้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชะอำ อาสากู้ภัยสว่างสรรเพชรฯ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน จึงรีบตามหาให้การช่วยเหลือ พบนายชะลอถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ท้องลำไส้ทะลุอาการสาหัส จึงนำนายชะลอส่งรักษาตัวที่ รพ.หัวหิน ส่วน น.ส.นิยม อาการปลอดภัย

            น.ส.วิมลภา สาริรัก อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขึ้นไปนอนบนบ้านจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังกว่า 10 นัด แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรพอพักใหญ่ๆสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านเห่ากรรโชก จึงให้สามีลงมาดูข้างล่าง พบ น.ส.นิยม มานั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะ และแจ้งว่าถูกยิงมาก่อนหลบหนีมาขอความช่วยเหลือตน ก่อนที่ตนและสามีจะโทรแจ้งตำรวจกับผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

            ต่อมาเวลา 14:00 น วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามคดีพร้อมประสาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบที่ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. และ ปลอกกระสุนปืนคาร์บินหัวระเบิด และหัวกระสุนปืน รวม 23 ปลอกหัวตกกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ที่รถยนต์ กระบะ Isuzu ตอนครึ่งทะเบียน กบ- 9117 ฉะเชิงเทรา ของผู้บาดเจ็บซึ่งจอดอยู่ใกล้เคียงขนำที่พักสวนกล้วยถูกยิงที่บริเวณฝากระโปรงหน้า กระจกหน้าทะลุกระจกหลัง และซุ้มล้อหลังซ้าย รวม 3 จุด ได้รับความเสียหาย ภายในซอยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถยนต์กระบะ ทะเบียน บบ -8921 จ.ประจวบ สีดำตอนครึ่ง ของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ออกหมายจับนายสยาม หุ่นกรีด อายุ 44 ปี ที่อยู่ 5/3 ม.7 ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องนายชะลอผู้บาดเจ็บในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ยิงปืนในที่สาธารณะ และพกพาอาวุธปืนติดตัวไป โดยไม่ได้รับอนุญาตคาดว่าผู้ก่อเหตุยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าทะเลาะวิวาทเรื่องส่วนตัว เนื่องจากนายสยาม และนายชะลอ มีปากเสียงกันมาหลายครั้ง ทั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!