ปราจีนบุรี-ร้านส้มตำเต้นโชว์สตํป..คลายร้อนหน้าร้าน..เรียกลูกค้า

ปราจีนบุรี-ร้านส้มตำเต้นโชว์สตํป..คลายร้อนหน้าร้าน..เรียกลูกค้า

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

             วันนี้ 29 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งมีแม่ค้าอารมณ์ดี เรียกลูกค้าหน้าร้อนด้วยการเต้นโชว์ ที่ร้านเจ้นิวส้มตำตลาดท่าประชุม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็น เจ้าของร้านอาหารครัวไทย-อีสาน(ตลาดท่าประชุม)จะสร้างรอยยิ้ม ให้คลายร้อนหน้านี้ เธอจะออกมายืนถือตะหลิวเต้นโชว์ลีลาเต็มสเต็ป เรียกลูกค้าเข้าร้าน เพื่อเป็นการเพิ่มสีสัน เชิญชวนลูกค้าให้แวะมาอุดหนุนอาหารในร้านทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้า ขณะเปิดร้านอาหารตามสั่งที่ทำใหม่ๆสดๆ
            ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบร้านเจ๊นิวส้มตำตลาดท่าประชุม เป็นร้านโล่ง – โปร่งสะอาด ที่จอดรถสะดวก ได้พบกับเจ๊นิวส์เป็นทั้ง คนคอยบริการตำส้มตำ ปรุงอาหารตามเมนูอาหารตามสั่งให้กับลูกค้า และ โดยเฉพาะ “สีสัน” การเต้นโชว์ตามเพลงที่ชื่นชอบด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข ลูกค้าที่เข้ามาสั่งอาหารทานในร้านยิ้มและชื่นชอบ ไม่ว่าในยามที่ “เจ๊นิวส์”จะปรุงอาหารหรือถืออาหารมาบริการลูกค้า รวมถึงคิดเงินค่าอาหาร จะสอบถามและเต้นควบคู่ ไปด้วย
              เจ้นิวส์(จารานิวส์ ใจชื้น) วัย 50 เศษ อยู่ในชุดท่าเต้นออกกำลังกายเป็นครูสอนเต้นแอโรบิค จึงติดเป็นกิจวัตรประจำวันจะเต้นทุกเช้าและเย็น เปิดบริการให้กับลูกค้ามา 19 ปีแล้ว ร้านมีอาหารตามสั่ง ส้มตำ ข้าวเหนียวไก่ย่าง ลาบ-ก้อย น้ำตก ต้มยำ ร้านตั้งอยู่ที่ตลาดท่าประชุม อยู่ระหว่างที่ว่าการอำเภอศรีมหาโพธิ-แยกไฟแดงท่าประชุม ตรงข้ามเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านเจ๊นิวส้มตำเปิดบริการทุกวันตั้งแต่07.00-15.00น.ราคาเมนูอาหารเริ่มต้นที่ 50 บาททุกเมนูหาก ลูกค้าอยากจะแวะทานอาหารตามสั่งที่ร้านเจ๊หนึ่งส้มตำและอยากดูลีลาการเต้นของเจ๊นิว แวะชม –ชิม-อิ่มอร่อย –สะอาด-รสเด็ด กับบริการเจ๊นิว ลูกค้าจะได้เห็นการโชว์สเต็ปในการเต้นด้วยตาตัวเอง สอบถามได้ที่หมายเลข 063-959-7309

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!