ปราจีนบุรี-อนาถ!ปิดเทอม เด็ก ป.4 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน มาราธอนมา 3 เดือนแล้ว

ปราจีนบุรี-อนาถ!ปิดเทอม เด็ก ป.4 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน มาราธอนมา 3 เดือนแล้ว

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ /ทองสุข สิงห์พิมพ์

                  เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ 23 เม.ย. 67 ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบเรียนอยู่ระดับชั้น ป. 4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนและ ทำร้ายร่างกาย เพื่อนบ้านนำตัวเด็กส่งมาส่งที่ สภ. นาดี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น
                  ต่อมาบ้านพักเด็กและสตรีปราจีนบุรี, นายธรรมรัฐฐ์ งามแสง นายอำเภอนาดี , พ.ต.อ.ณันนนต์ ประทุมตรี ผกก.ร่วมกันตรวจสอบ พบเด็กหญิงน้ำ ( ขอสงวนชื่อ – นามสกุล) อายุ 10 ขวบ นั่งอยู่ในห้อง และได้พูดคุยกับสหวิชาชีพ สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น น้องน้ำ ได้ให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และถูกทำร้ายมาระยะหนึ่งแล้วก่อนได้ราว 3 เดือนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงเดือนนี้ที่ปิดภาคเรียน ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา(22เม.ย.)พ่อเลี้ยงจะข่มขืนอีก ด้วยความเจ็บจากถูกกระจึงไม่ยอม เลยถูกพ่อเลี้ยงกระทืบได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงด้านซ้าย
                 น้องน้ำกล่าวว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่อยู่ที่บ้านกะเดียงอาศัยอยู่กับแม่ และ พ่อเลี้ยงชื่อนายวินัย พ่อเลี้ยงเป็น รปภ.ย่านนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง มักจะอนาจาร และ ข่มขืนตนเองทั้งทางกายและเพศอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงปิดเทอม ซึ่งแม่ไม่รู้เรื่อง แม่เป็นคนสติไม่สมประกอบ พ่อเลี้ยงก็ไปๆมาๆอยู่ที่บ้านหลังที่อาศัยอยู่กับแม่
                   นายอธิคม กิตติมศักดิ์ นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและสตรีกล่าวว่าจากการสอบถามเด็กเบื้องต้น เด็กให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจริง และ เมื่อคืนที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงจะข่มขืนอีก เด็กไม่ยอม พ่อเลี้ยงจึงใช้เท้าเตะและกระทืบลูกเลี้ยงจริง จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี และจะนำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรีเพื่อความปลอดภัย

                    พนักงานสอบสวนได้ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย และแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี และ จะนำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรีปราจีนบุรี ส่วนชุดสืบสวนได้ตามไปควบคุมตัวพ่อเลี้ยงได้ที่บ้านพัก และ นำตัวมาสอบปากคำในเบื้องต้น หากมีหลักฐานที่ชัดว่าผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงจริง จะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!