ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์ชาวบ้าน!หลังสงกรานต์ 5 หนุ่ม-สาว ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนใช้ปืนขู่

ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์ชาวบ้าน!หลังสงกรานต์ 5 หนุ่ม-สาว ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนใช้ปืนขู่

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ ทองสุข สิงห์พิมพ์

           เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ 18 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับการร้องทุกข์ชาวบ้านจาก นายธีระพงษ์ (ฉิมพาลี) อายุ 30 ปี เลขที่ 57 หมู่ 16 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี , นายกรวีร์ จันทชาติ อายุ 20 ปี เลขที่ 368 หมู่ 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี, นายธวัชชัย ชนศิริ อายุ 18 ปีบ้านเลขที่ 126 หมู่ 16 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และ นางสาวอาทิตยา สีตลาด อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 4 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นางสาวจุฑามาศ สุขล้ำ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 10 ต.นาแขม กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น ระบุเมื่อกลางดึกช่วงเวลา 01.30 น.วันนี้ (18เม.ย.67) ตนเองพร้อมพวก ได้เดินทางมาพบกับพ.ต.ต.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันแจ้งในการแจ้งความ
          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. นายธีรพงษ์ ได้ขับขี่รถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ isuzu สีน้ำเงิน ทะเบียน ญพ 1457 กทม. มีนายกีต้าร์ นายธวัชชัย นางสาวอาทิตยา และนางสาวจุฑามาศ เป็นผู้โดย สารนั่งมาอยู่ในรถคันดังกล่าว มาจากสี่แยกสามทหารขับมาตามถนนสายสุวินทวงศ์ (กบินทร์บุรี – นาดี) หรือ สาย 304 มาจอดบริเวณตลาดหน้าโรงเรียนอนุบาลกบินทร์ ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี ที่มีร้านจำหน่ายอาหาร – เครื่องดื่ม ก่อนเข้าบ้านพัก
          ต่อมาได้มีนายทศพล เพิ่มพูล พร้อมพวกอีก 3 คน คือนายคิว นายหนึ่ง นายป๋อง เดินถือสิ่งของคล้ายอาวุธปืน ทั้งปืนลูกซองยาว , ปืนพกสั้น และ ปืนอาก้า จากนั้นได้ให้นายธีระพงษ์ นายกีต้าร์ นายธวัชชัย นางสาวอาทิตยา และ นางสาวจุฑามาศ ลงจากรถและได้ใช้เท้าถีบนายกีต้าร์ แล้วกดลงกับพื้น และ ยังได้กดนายธวัชชัย ลงกับพื้น และ ได้ค้นรถยนต์คันดังกล่าว หาอาวุธ ที่นายธีระพงษ์ ขับมา โดยสงสัยว่าเป็นพวกที่เคยมีเรื่องกันช่วงสงกรานต์ แต่ไม่พบ นายธีระพงษ์พร้อมพวก จึงมาแจ้งความเพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป
          นายธีระพงษ์ยืนยันว่าตนเองพร้อมพวกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาก่อน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนยังอยู่ในความหวาดกลัว อยากให้ตำรวจติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบสวน ซึ่งพวกตนยืนยันว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวได้กระทำการตามที่กล่าวมาจริง ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!