ประจวบคีรีขันธ์-ททท.เพชรบุรี-ประจวบฯ ลุยเชียงใหม่ จัดงาน Consumer Fair ดึงชาวเหนือเที่ยวทะเลชะอำ-หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ททท.เพชรบุรี-ประจวบฯ ลุยเชียงใหม่ จัดงาน Consumer Fair ดึงชาวเหนือเที่ยวทะเลชะอำ-หัวหิน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

            เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ร่วมกับสายการบินแอร์เอเชีย ผนึกกำลังจัดงาน “Amazing Cha-Am – Hua Hin Consumer Fair” ม่วนอกม่วนใจ๋ แอ่วบินฟินได้ทุกวัน นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวชั้นนำกว่า 20 ราย ในพื้นที่ชะอำ-หัวหิน จากทะเลขึ้นเหนือ เดินทางไปร่วมกิจกรรมเทศกาลท่องเที่ยวแห่งปีส่งเสริมการขายกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวเชียงใหม่และชาวเหนือ ระหว่างวันที่ 26-28 เม.ย.67 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ชั้น G อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ พบกับโปรโมชั่นโดน ๆ แรง ๆ จากผู้ประกอบการชะอำ-หัวหิน แบบไม่มียั้ง ไม่มีกั๊ก จัดเต็มสำหรับพี่น้องชาวเชียงใหม่และชาวเหนือ ครบทั้งแพ็กเกจท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก ที่เที่ยว ตั๋วเครื่องบิน สนามกอล์ฟ สินค้าและบริการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการและชุมชนชะอำ-หัวหิน มากกว่า 20 บูธ เพื่อดึงชาวเชียงใหม่และชาวเหนือมาเที่ยวชะอำ-หัวหิน ทั้งนี้ ททท.ทั้ง 3 สำนักงาน มั่นใจคนเชียงใหม่ รู้จักชะอำ-หัวหิน แล้วจะยิ่งรักเพชรบุรี-ประจวบฯ มาเที่ยวชะอำ-หัวหิน เพิ่มกระโดดอย่างแน่นอน
              นายนิติ วงษ์วิชาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการ ททท.เพชรบุรี และ นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการ ททท.ประจวบฯ เปิดเผยว่า ททท.ทั้ง 2 สำนักงาน ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ชะอำและหัวหิน ร่วมกันจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว “Amazing Cha-Am – Hua Hin Consumer Fair” ม่วนอกม่วนใจ๋ แอ่วบินฟินได้ทุกวัน วันที่ 26-28 เม.ย.67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งได้นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวไปออกบูธทำโปรโมชั่นเสนอขายให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่และชาวเหนือ ทำตลาดการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคตามนโยบายของรัฐบาลและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วัตถุประสงค์ไม่เพียงแต่การเสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวเพื่อดึงนักท่องเที่ยวชาวเชียงใหม่มาเที่ยวชะอำ-หัวหิน เท่านั้น แต่ยังต้องการนำเสนอพลัง Soft Power ของพื้นที่ชะอำ-หัวหิน ซึ่งมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวของชาวเพชรบุรีและประจวบฯ ไปสู่สายตาของชาวเชียงใหม่ สื่อสารสร้างการรับรู้ลงลึกถึงวัฒนธรรม วิถีชีวิต ของชาวเพชรบุรีและประจวบฯ โหมกระแสนำไปสู่การซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการเอกชนทั้งสองพื้นที่ นำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวที่สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจกระจายประโยชน์ลงไปในพื้นที่ชะอำ-หัวหิน ตามแนวคิด เพชรบุรี ประจวบฯ เที่ยวได้ 365 วัน สื่อสารด้วยแคมเปญ สุขทันที ที่เที่ยวเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์
               ทั้งนี้ ชาวเชียงใหม่ที่มาช็อปในงาน ลุ้น Highlight พิเศษ บัตรโดยสารเครื่องบินเชียงใหม่-หัวหิน ฟรี จากสายการบินแอร์เอเชีย และพบกับกิจกรรมสาธิต (Showcase) “ของดีเมืองเพชร-หัวหิน” อาทิ ขนมตาล ข้าวแช่ ต้นตำรับเมืองเพชร ประติมากรรมจากเกลือ (Art of Salt) และกิจกรรม “From Grape to Glass” การนำผลผลิตองุ่นสู่ไวน์คุณภาพของไร่องุ่นมอนซูน หัวหิน นอกจากนี้ ผู้มาช็อปภายในงานยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป เช็คอิน เล่นเกมต่าง ๆ พร้อมรับของที่ระลึกและรางวัลพิเศษจากผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!