นครปฐม-รองผู้ว่าฯออกตรวจจุดบริการประชาชน

นครปฐม-รองผู้ว่าฯออกตรวจจุดบริการประชาชน

ภาพ-ข่าว:บ.ก.อริย์ธัช พรอัศวโยธิน
ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

             รองผู้ว่าราชจังหวัดนครปฐม ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชน และด่านชุมชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่อำเภอนครชัยศรีและอำเภอบางเลน ในการเฝ้าระวังเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต
              เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 นายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐวงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชน และด่านชุมชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ในพื้นที่อำเภอนครชัยศรี ได้แก่ บริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลขุนแก้ว และบริเวณสี่แยกวัดละมุด ตำบลวัดละมุด อีกทั้งในพื้นที่อำเภอบางเลน ได้แก่ บริเวณป้อมตำรวจ สายตรวจตำบลหินมูล หมู่ที่ 5 ทางหลวงหมายเลข 3231 สายเด่นมะขาม และบริเวณป้อมตำรวจ ศูนย์บริการประชาชนตลาดบางหลวง เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ โดยมีผู้แทนนายอำเภอ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง
              โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบน้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง และอาหารสำเร็จรูปต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ พร้อมกำชับเจ้าทุกฝ่าย ร่วมกันเฝ้าระวัง กระตุ้นเตือนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้ประชาชนปฏิบัติตามกฎจราจร สวมหมวกนิรภัย ไม่ขับรถเร็ว เมาไม่ขับ ตลอดจนเน้นย้ำ สร้างการรับรู้ และประชาสัมพันธ์ให้ทั่วถึง โดยให้ใช้มาตรการทางด้านสังคม ควบคู่ไปกับมาตรการบังคับใช้กฎหมาย เพื่อพี่น้องประชาชนเดินทางปลอดภัย ลดการเกิดอุบัติเหตุ ผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต ให้ได้มากที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!