ร้อยเอ็ด-มทบ.27 ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การตรวจเลือกทหารกองเกิน

ร้อยเอ็ด-มทบ.27 ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การตรวจเลือกทหารกองเกิน

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

            วันที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. พันเอก ประยุทธ์ จันทรมหา รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 เข้าตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์ การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 พื้นที่ มณฑลทหารบกที่ 27 จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี พันโท การุณ แจ้งถิ่นป่า ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 6 กรมทหารม้าที่ 6 ในสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ ประธานการตรวจเลือกฯ จังหวัดร้อยเอ็ด คณะที่ 1 พร้อมด้วยส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ให้การต้อนรับ ณ หอประชุมอำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยในวันนี้ อำเภอทุ่งเขาหลวง มีทหารกองเกินมาเข้าตรวจเลือกฯ จำนวน 199 นาย ทางราชการต้องการ จำนวน 32 นาย มีผู้ร้องขอฯ (สมัคร) เข้าเป็นทหาร ฯ จำนวน 13 นาย
             ต่อจากนั้น รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ได้เข้าเยี่ยมและสังเกตการณ์ การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 พื้นที่ มณฑลทหารบกที่ 27 จังหวัดยโสธร โดยมี พันโท กฤษฎา ตะเภาพงษ์ ผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 25 ประธานคณะกรรมการตรวจเลือกฯ จังหวัดยโสธร ให้การต้อนรับ ณ หอประชุมอำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร
             โดยในวันนี้ อำเภอมหา ชนะชัย มีทหารกองเกินเข้าตรวจเลือกฯ จำนวน 419 นาย ทางราชการต้องการ จำนวน 66 นาย มีผู้ร้องขอฯ (สมัคร) เข้าเป็นทหาร ฯ จำนวน 11 นาย ซึ่งรองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ได้เน้นย้ำให้การตรวจเลือกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โปร่งใส และยุติธรรม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!