อุบลราชธานี-ระทึก! ไฟไหม้สายไฟฟ้าหน้าห้างดัง..!!

อุบลราชธานี-ระทึก! ไฟไหม้สายไฟฟ้าหน้าห้างดัง..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 2 เม.ย.67 ) เวลาประมาณ 10.20 น. ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบจ.อุบลราชธานี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้สายไฟฟ้า บริเวณหน้าห้างตั้งซุ่นเส่ง เฟอร์นิเจอร์ ถนนเลี่ยงเมือง (ด้านทิศตะวันตก) ต.แจระแม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
                หลังรับแจ้ง นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี สั่งการเร่งด่วนให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบจ.อุบลราชธานี นำรถน้ำดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ เข้าปฏิบัติการดับไฟไหม้สายไฟ ที่อยู่ติดกับเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าห้างตั้งซุ่นเส่ง เฟอร์นิเจอร์ ถนนเลี่ยงเมือง ต.แจระแม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันเทศบาลตำบลอุบล เข้าระงับเหตุในครั้งนี้ด้วย
                การปฎิบัติงานในครั้งนี้ อบจ.อุบลราชธานี ใช้รถน้ำดับเพลิง พร้อมเจ้าหน้าที่ จำนวน 4 นาย นำถังดับเพลิง ชนิด BF 2000 จำนวน 2 ถัง และ ถังดับเพลิงแบบผงเคมีแห้ง 1 ถัง เข้าระงับเหตุ ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้นั้น เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้สายไฟในครั้งนี้ ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!