นครปฐม-สาธิต ม.ศิลปากรจัดพิธีปัจฉิมนิเทศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 11 “เธียรอาภา”

นครปฐม-สาธิต ม.ศิลปากรจัดพิธีปัจฉิมนิเทศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 11 “เธียรอาภา”

ภาพ-ข่าว:อรกัญญา หลิมสัมพันธ์

            เมื่อเร็วๆนี้โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร (ระดับปฐมวัยและประถมศึกษา) ได้จัดโครงการผูกสัมพันธ์วันอำลา ประจำปีการศึกษา 2566 พิธีปัจฉิมนิเทศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 11 “เธียรอาภา” โดยมี ศ.ดร.คณิต เขียววิชัย คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานผูกสัมพันธ์วันอำลา 2566 เป็นพิธิปัจฉิมนิเทศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 11 “เธียรอาภา” พร้อมให้โอวาทแก่นักเรียน อวยพรให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังจะก้าวออกจากรั้วสาธิตแห่งนี้ไปเป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่มีคุณค่า เป็นคนดีคู่คนเก่ง ขอให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการเรียนและการใช้ชีวิต
โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิสูตร โพธิ์เงิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร (ระดับปฐมวัยและประถมศึกษา) พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์
           ดร.สิรินทร์ ลัดดากลม บุญเชิดชู รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ, ดร.สิริกมล หมดมลทิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน,คณะผู้บริหาร, นายวรายุทธ พัฒนทรัพย์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ, ที่ปรึกษาสมาคมผู้ปกครองและครูฯ, คณาจารย์, บุคลากร และตัวแทนศิษย์เก่า มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ทึ่ห้องประชุม ชั้น 5 โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร (ระดับประถมศึกษา) พร้อมด้วยการแสดง “กล้วยไม้อำลา” จากคณะกรรมการนักเรียนรุ่นที่ 11 และปิดท้ายด้วยพิธีบายศรีสู่ขวัญ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 11 “เธียรอาภา” ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เป็นภาพความประทับใจที่คุณครูสวมกอดลูกศิษย์ด้วยความรักความผูกพัน ความห่วงใย ไม่มีวันเสื่อมคลาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!