อ่างทอง-ชาวบ้านผวา..!!! เสาไฟฟ้า..อันตราย..!! วอนหน่วยงานแก้ไข..ด่วน

อ่างทอง-ชาวบ้านผวา..!!! เสาไฟฟ้า..อันตราย..!! วอนหน่วยงานแก้ไข..ด่วน

ภาพ-ข่าว:ปรีชา วรรณชาติ

            ” ตีกลองร้องทุกข์..!! วอนการไฟฟ้าฯแก้ไขปัญหาเสาไฟฟ้า ขอให้มาช่วยชาวบ้านกันหน่อยครับ…..!! “

             เมื่อ เวลา 11.30 น วันนี้ ( 3 มีนาคม 2567 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ที่บริเวณถนนทางหลวงชนบทอ่างทอง 3059 ก่อนถึง หมู่บ้านคูเมือง ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ห่างจากอำเภอแสวงหามุ่งหน้าไปจังหวัดสิงห์บุรี ณ ตรงจุดนี้ ชาวบ้านหวาดผวาและน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก หวั่นเสาไฟฟ้าโค่นล้ม เพราะดูจากสภาพแล้ว พร้อมที่จะโค่นลงได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าหากวันใดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก เสาไฟฟ้าต้นนี้เป็นไปได้ที่จะโค่นล้มลงเป็นแน่แท้ และอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรไปมา
            ชาวบ้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้เคยมีชาวบ้านร้องเรียนไปที่สำนักงานการไฟฟ้าหลายครั้งแล้ว แต่ทางการไฟฟ้า ก็แค่มาถ่ายรูปแล้วก็ปล่อยผ่านไป ยังไม่มีหน่วยงานเข้ามาแก้ไข ชาวบ้านกลัวว่าอาจจะเกิดอันตรายตรงจุดนี้ ทำให้มีความรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ที่ ใช้ถนนหนทาง หรือผู้ที่ทำไร่ทำนา อยู่ในบริเวณนั้น ชาวบ้านจึงร้องขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยมาตรวจสอบและเร่งแก้ไขโดยด่วน
            จึงวอนขอให้ผู้ว่าการไฟฟ้าฯสั่งการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบในพื้นที่ลงมาดูแลแก้ไขเสาไฟฟ้าต้นนี้ให้อยู่ในสภาพพร้อมและมีความปลอดภัย ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เสาไฟฟ้าโค่นล้มทับคนเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บและอาจจะทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน..อย่ารอให้เกิดเหตุก่อนแล้วทำแบบ..วัวหายแล้วล้อมคอก….

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!