เชียงใหม่-สิ้นสุดการรอคอย..เผยความลับ”Flower on the table 2024″กับกิจกรรมและมื้ออาหารสุดพิเศษ

เชียงใหม่-สิ้นสุดการรอคอย..เผยความลับ”Flower on the table 2024″กับกิจกรรมและมื้ออาหารสุดพิเศษ

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

เทศกาล Chiang Mai Blooms เผยความลับ Flower on the table 2024 : Secret Garden แล้วกับกิจกรรมและมื้ออาหารสุดพิเศษสุดตระการตาของเชียงใหม่

               เย็นวันนี้ (26 ก.พ. 67) ที่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน Flower on the table 2024 มื้ออาหารที่พิเศษที่สุดของเชียงใหม่ โดยใช้ธีมงานว่า Secret Garden ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้งาน Chiang Mai Blooms หรือเชียงใหม่เบิกบาน งานเทศกาลแห่งดอกไม้ที่ชวนทุกท่านมา “อยู่หอมกินหอม” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี
                ความโดดเด่นของเทศกาล Chiang Mai Blooms นอกจากจะอยู่ที่ความร่วมมือจากภาคส่วนต่าง ๆ แล้วยังเป็นการรวมเสน่ห์ของเชียงใหม่ทั้งเก่าและใหม่ไว้ในงานเดียว ซึ่งมีการนำเสนอเสน่ห์ด้านอาหาร ด้านหัตถกรรมงานฝีมือ ด้านสปา และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่น ๆ โดยใช้ดอกไม้เป็นตัวเล่าเรื่อง งานเทศกาล Chiang Mai Blooms จึงเป็นหนึ่งในสิบงานเทศกาลชั้นแนวหน้าของเชียงใหม่ ที่นำพาจังหวัดเชียงใหม่พิชิตรางวัล World Festival and Event City ในปี 2565 ที่ผ่านมา และจะได้รับรางวัล “ Asia Flower Festival of 2024” : Chiang Mai Blooms, Thailand ในงาน “ Asia Flower Festival of 2024” Awards ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 อีกด้วย
               ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมายทั้ง รูป รส กลิ่น และเสียง อาทิ Installation Moulage ,Fashion show ,Art installation ,มิกโซโลจิสต์จาก Chiang Mai Blooms Nightlife : Secret Potions นำเสนอ “เมนูพิเศษจาก พระยารัม 8 ปี” ,อาหารจานพิเศษจาก Chiang Mai Blooms Chef’s Table : Secret Recipes และ Executive Chef’s Hotel in Chiang Mai ,มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน Purenessly เพียว-เอกพันธ์ และ สปาย-ภาสกรณ์ Pasakorn Rungrueangdechaphat ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก
               ทั้งนี้ นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เทศกาล Chiang Mai Blooms 2024 ก็ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม เล่าเรื่องเส้นทางดอกไม้เป็นปีที่ 7 แล้ว ในนามของจังหวัดเชียงใหม่ ยินดีที่จะสนับสนุนเพื่อส่งเสริมและยกระดับการจัดงานเทศกาล ด้านการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจและกระจายรายได้สู่ชุมชนและท้องถิ่น อีกทั้ง เพื่อส่งเสริมสนับสนุน และบูรณาการการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนท่องเที่ยว ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในการท่องเที่ยว ร่วมถึงเป็นการส่งเสริมการเป็นเมืองเทศกาลโลก (World Festival and Event City) ของจังหวัดเชียงใหม่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!