ชุมพร-เกิดอุบัติเหตุรถสไลด์บรรทุกรถเกียร์เสียแหกโค้งติดภายในเจ็บสาหัส

ชุมพร-เกิดอุบัติเหตุรถสไลด์บรรทุกรถเกียร์เสียแหกโค้งติดภายในเจ็บสาหัส

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชุมพร

             วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 20.30 น พ.ต.ต. สิทธิกร เหล่าเมฆ สารวัตรสอบสวน สภ. วิสัยเหนือ จังหวัดชุมพร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะแหกโค้งมีผู้ขับขี่ติดภายในเจ็บสาหัส 1 คนเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเอเซียขาขึ้น กทม. บริเวณหน้าวัดเขาดิน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชล เดินทางไปตรวจสอบ
                เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 ราย เป็นชายทั้ง 2 ราย บาดเจ็ดสาหัส 1 รายเป็นผู้ขับขี่ รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง อีซูซุ NME 130 สีขาว หมายเลขทะเบียน 69-3709 กรุงเทพมหานคร อีกรายบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นเจ้าของรถกระบะ ฟอร์ด 4ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 8080 แพร่ ที่มีสภาพเกียร์เสียไม่สามารถขับเคลื่อนได้ พร้อมกับบรรนทุกลังแช่น้ำเข็งสีน้ำเงิน จำนวน 3 ใบ ตกกระจายอยู่ท้ายรถในบริเวณที่เกิดเหตุ รถสไลด์และรถกระบะที่บรรทุกมาเสียหายทั้ง 2 คัน ตรวจสอบอาการบาดเจ็บทั้งสองบาดเจ็บ1เป็นแผลแตกยาว 5 ซม.ที่หัวเข่าขางซ้าย มีแผลถลอก ฟกช้ำตามแขนข้างซ้าย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น อีก 1 รายบาดเจ็บสาหัสปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์
                ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจากการสอบสวนคนเจ็บ เบื้องต้น รถกระบะ ฟอร์ด 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 8080 แพร่ ได้เดินทางไปเที่ยวและตกปลา เกียร์ของรถเกิดเสียอยู่ที่จังหวัดพังงา และจะต้องใช้เวลาหลายวันในการซ่อมบำรุงจึงตัดสินใจใช้บริการรถสไลด์บรรทุกรถขึ้นไปซ่อมทีบ้านจังหวัดแพร่ โดยออกจากจังหวัดพังงาในเวลา 16.00 น จึงมาเกิดอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้งที่นี่
               พ.ต.ต. สิทธิกร เหล่าเมฆ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์มีผู้บาดเจ็บ และนำส่งโรงพยาบาลฯและสอบปากคำคนเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!