ประจวบคีรีขันธ์-รถบรรทุกน้ำยางพาราเสยท้ายพ่วงไม้ยางพารากลางแยกไฟแดง

ประจวบคีรีขันธ์-รถบรรทุกน้ำยางพาราเสยท้ายพ่วงไม้ยางพารากลางแยกไฟแดง

ภาพ-ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

              เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 15 ก.พ.67 ร.ต.อ.หญิงรัตนาภรณ์ ทองจีน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกันกีดขวางการจราจร เหตุเกิดบริเวณแยกสัญญาณไฟแดง ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม.หลักกิโลเมตรที่ 309 + 062 ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย ด.ต.จักรพงษ์ อินทนพ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองประจวบ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงประจวบฯเข้าให้การช่วยเหลือ
              ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำยางพารามาจากภาคใต้มุ่งหน้าเข้า กทม. เป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ Isuzu รุ่น GXZ 360 สีขาว ทะเบียนส่วนหัว หมายเลข 70-4734 สุราษฎร์ธานี ตัวพ่วงหมายเลข 70-5585 สุราษฎร์ธานี สภาพชนเสยท้ายกับรถบรรทุกพ่วงไม้ยางพาราที่อยู่ด้านหน้า ทำให้หัวเก๋งรถพังเสียหายยับเยิน โชคดีคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ใกล้กันรถคู่กรณีที่อยู่ด้านหน้า เป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกไม้ยางพาราท่อนมาเต็มคันรถ เป็นรถยี่ห้อ Isuzu สีขาว รุ่น FXZ 270 ทะเบียนส่วนหัวหมายเลข 70-6690 สุพรรณบุรี ตัวพ่วงหมายเลข 70-6691 สุพรรณบุรี ถูกชนเข้าที่บริเวณท้ายรถได้รับความเสียหาย มีไม้ยางพาราท่อนที่บรรทุกมาหล่นกระจัดกระจาย
               คนขับรถบรรทุกพ่วงน้ำยางพาราให้การว่า ตนได้บรรทุกน้ำยางพารามาจากภาคใต้กำลังมุ่งหน้าเข้า กทม.ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุตนเองมองเห็นรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้าแต่เบรกไม่ทัน ยืนยันว่าไม่ได้หลับใน ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไม้ยางพารา เล่าว่า ตนเองได้บรรทุกไม้ยางพาราท่อนมาจาก จ.ระนอง กำลังจะนำไปส่งที่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุ ขณะนั้นได้จอดติดไฟแดงอยู่จู่ๆก็มีรถของคู่กรณีพุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างเต็มแรงจนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!