ระยอง-เปิดสอนทักษะฟุตบอลกับกลุ่มเด็กและเยาวชน

ระยอง-เปิดสอนทักษะฟุตบอลกับกลุ่มเด็กและเยาวชน

ภาพ-ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

                โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จับมือสโมสร Mynavi Sendai Ladies ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลผู้หญิงในลีกประเทศญี่ปุ่น และ PTT Academy เปิดสอนทักษะฟุตบอล โดยโค้ชผู้ฝึกสอน และนักเตะฟุตบอลหญิงจากสโมสร Mynavi Sendai Ladies มาฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับกลุ่มเด็ก และเยาวชนทัังชาย และหญิงในพื้นที่จังหวัดระยอง 100 คน
                ที่สนามฟุตบอล PTT Stadium สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นายชัยรัตน์ กองแก้ว ผู้จัดการฝ่ายโรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง 1 บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมฟุตบอลคลินิเยาวชนในพื้นที่ จ.ระยอง ภายใต้กิจกรรมตามล่าฝัน ฟุตบอลคลินิก หรือ ‘International Football Clinic’ by PTT & PTT Academy ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นโดยโรงแยกก๊าซที่ธรรมชาติระยอง บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) และสโมสร Mynavi Sendai Ladies ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลหญิงในลีกประเทศญี่ปุ่น และ PTT Academy
               โดยนำโค้ชผู้ฝึกสอน และนักเตะฟุตบอลหญิงจากสโมสร Mynavi Sendai Ladies ฝึกสอนทักษะฟุตบอลให้กับเด็ก และเยาวชนทัังชาย และหญิงในพื้นที่ จ.ระยอง จำนวน 100 คน ทั้งการฝึกรับส่งบอลจังหวะเดียว การเลี้ยงบอล การยิงประตู และการเข้าแย่งบอล เพื่อให้ได้รับการฝึกฝนพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอล และก้าวสู่การเล่นฟุตบอลในระดับมืออาชีพต่อไป ทั้งนี้ บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) มีความมุ่งหวังว่าการเปิดสอนฝึกทักษะฟุตบอลสำหรับเยาวชนดังกล่าว จะช่วยพัฒนาทักษะและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับเด็กเยาวชนในพื้นที่ จ.ระยองด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!