สมุทรปราการ-ไฟปริศนาไหม้รถเก๋งวอด ทั้งที่ไม่มีแบตเตอรี่และจอดทิ้งไว้นานแล้ว

สมุทรปราการ-ไฟปริศนาไหม้รถเก๋งวอด ทั้งที่ไม่มีแบตเตอรี่และจอดทิ้งไว้นานแล้ว

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

                เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ กำลังช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ภายในห้องโดยสารของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กต 7565 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสำโรงเหนือ 14 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเพลิงดังกล่าวได้ลุกไหม้ภายในห้องโดยสารอย่างรุนแรง จนกระจกทั้งคันแตกกระจาย กลุ่มควันคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ฉีดน้ำควบคุมเพลิง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที เพลิงดังกล่าวจึงสงบ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบ ว่าเพลิงได้ลุกไหม้ภายในห้องโดยสารรถคันดังกล่าวเสียหายหมดทั้งคัน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.05 น ที่ผ่านมา
                 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม โดยมีกรวยตั้งรอมรอบเอาไว้ สภาพกระจกแตกทุกบาน ภายในห้องโดยสารถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย ที่หลังคาและประตูถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย
                จากการสอบถาม นายสามารถ พุกโพธิ์ เจ้าของบ้านที่รถจอดอยู่ข้างบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก็เห็นแสงไฟสะท้อนมาจากตึกด้านข้าง วั๊บ ๆๆ สะท้อนจากตึกด้านข้าง ตนเองก็เลยเดินออกมาดู ก็เห็นไฟมันลุกขึ้นแล้ว ก็เลยให้เพื่อนโทรศัพท์แจ้งดับเพลิงให้มาช่วยเหลือ ตอนเกิดเหตุตนเองตกใจมากเนื่องจากรถตนเองก็จอดอยู่ใกล้ ๆ กัน จึงรีบนำรถตนเองขับออกจากจุดเกิดเหตุ
                ด้าน นายกมลศักดิ์ ชาโรจน์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ เล่าว่า หลังจากตนเองได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์จึงเดินทางไปตรวจสอบใช้เวลาเพียง 5 นาที จึงถึงที่เกิดเหตุ พบ ต้นเพลิงเป็นรถยนต์ที่จอดไว้นานแล้ว และ ในตัวรถยนต์ไม่มีแบตเตอรี่ กระจกหลังโดนทุบ โดยจากการที่ตนเองสอบถาม พบ ว่ารถคันดังกล่าวโดนทุบกระจกมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยตอนเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงจึงรีบออกมาดูก็พบว่ารถคันดังกล่าวไหม้ไปแล้ว โดยใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 5 นาที โดยใช้ถังน้ำยาเคมีดับเพลิง และ น้ำ 1 หัวฉีด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!