บุรีรัมย์- รองผู้ว่าฯต้อนรับ คณะ lamborghini Bangkok ชมของดีเกษตรอินทรีย์ชุมชนบ้านสวายสอ มอบทุนพัฒนาโรงเรียน

บุรีรัมย์- รองผู้ว่าฯต้อนรับ คณะ lamborghini Bangkok ชมของดีเกษตรอินทรีย์ชุมชนบ้านสวายสอ มอบทุนพัฒนาโรงเรียน

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

               เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 มกราคม 2567 นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมเป็นเกียรติและกล่าวต้อนรับคณะ lamborghini bangkok จัดกิจกรรมทำประโยชน์เพื่อสังคม ที่ ชุมชนบ้านสวายสอตำบลสะแกโพรง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ โดยมีนางชไมพร แหวนเพ็ชร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ นายศิวฤทธิ์ ศรีบุญเรือง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานบุรีรัมย์ นางกัญญารัตน์ ท่วมไธสง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ คณะเจ้าหน้าที่ ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวชุมชนบ้านสวายสอ ร่วมให้การต้อนรับ คณะที่เดินทางมาโดย รถเก๋ง lamborghini Bangkok จำนวน 23 คัน กว่า 50 คน อย่างอบอุ่น
                นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า วันนี้ทางบ้านสวายสออำเภอเมืองบุรีรัมย์ได้ให้การต้อนรับกลุ่ม ramborghini bangkok ถือว่าเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลทางด้านเศรษฐกิจโดยตรง โดยทางชมรม lamborghini bangkok ได้จัดกิจกรรมขึ้นมาสนับสนุนให้กับน้องๆนักเรียนร่วมพัฒนาห้องน้ำโรงเรียน และสนับสนุนกิจกรรมชุมชน ดังนั้นชาวชุมชนสวายสอ จึงได้จัดของดีๆประจำชุมชน เพื่อให้การต้อนรับมากมาย
               โดยเฉพาะขนมอร่อยๆของชาวสวายสอ ที่ทำมาจากข้าวอินทรีย์ ชาข้าวหอมนิล ข้าวหอมนิล ข้าวหอมมะลิอินทรีย์ตรานกกระเรียนเพื่อมอบเป็นที่ระลึกและมีการแสดงของน้องๆนักเรียนโรงเรียนบ้านสวายสอพูดถึงวิถีของนกกระเรียน ท่าร่ายรำของนกกระเรียน เพื่อเชิญชวนการอนุรักษ์นกกระเรียน และชมการแสดงพื้นบ้านจังหวะกันตรึมของชาวสวายสอ และของอีสานบ้านเราเพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะกลุ่มที่มีอิทธิพลทางด้านเศรษฐกิจซึ่งจังหวัดบุรีรัมย์ของเรามีลักษณะชุมชนที่มีอัตลักษณ์ที่ดีมีความรักความสามัคคีอีกหลายแห่งแบบนี้หลายแห่ง
                 และที่สวายสอ แห่งนี้ มีเอกลักษณ์ในด้านการทำเกษตรอินทรีย์ เป็นที่เพาะพันธุ์และขยายพันธุ์ของนกกระเรียน อยู่ในเขตพื้นที่ชุ่มน้ำห้วยจระเข้มาก นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวชมได้เป็นของจริง เป็นสิ่งที่เรากำลังจะช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโลกถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของจังหวัดบุรีรัมย์ของเรา นอกจากเรื่องของการแข่งรถ กีฬาฟุตบอล หรือกีฬาอื่นๆ ก็มีการท่องเที่ยวเชิงกีฬาด้วย เพราะฉะนั้นคณะของ lamborghini bangkok ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดีอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ถือว่ามาช่วยในเรื่องของการพัฒนาโรงเรียน มอบทุนการศึกษาน้องๆนักเรียน ทางจังหวัดของเราก็มีโอกาสที่ให้การต้อนรับ เชื่อว่าเป็นการเพิ่มช่องทางสร้างการรับรู้ในการเชิญชวนนักท่องเที่ยวอื่นๆ ผ่านสื่อมวลชน สื่อโซเซียลมีเดีย และสื่ออื่นๆ มาท่องเที่ยวที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นอีกด้วย
                   กิจกรรมให้การต้อนรับคณะ lamborghini Bangkok ประกอบด้วยการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนบ้านสวายสอ(ประชาบูรณะ) การแสดงของกลุ่มสตรีบ้านสวายสอ การจำหน่ายสินค้าชุมชนยอดนิยม การนำเสนอ ชม ชิม ชอบ เมนูขนม เมนูอาหาร ประจำถิ่นหลากหลาย และการจำหน่ายของที่ระลึก เป็นต้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!