นครสวรรค์-เดอะจีประชุมครู

นครสวรรค์-เดอะจีประชุมครู

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

เดอะจีขยายขึ้นเซ็นทรัล ประชุมครู เตรียมพร้อมพิธีเปิด แนะนำครูใหม่อีก 9 คน ระดมครูรุ่นใหม่ ความรู้ดี เก่งเทคโนโลยี
               เมื่อเวลา 18.30 น วันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ห้องประชุม ร้านครัวไข่หวาน ตำบลวัดไทร อำเภอเมืองนครสวรรค์ นายธรธร จันทร์มะลิ เจ้าของและผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม หรือ The G จัดประชุมคณะครู กว่า 50 คน เพื่อชี้แจง ซักซ้อม และทำความเข้าใจ ในการจัดกระบวนการเรียนการสอน รวมถึงการดูแลเอาใจใส่นักเรียน และการจัดเตรียมความพร้อมทางวิชาการ ให้นักเรียนเข้าสู่ สนามสอบคัดเลือก เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
                นอกจากนี้ยังมีการแนะนำครูใหม่ จำนวน 9 คน ที่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อรองรับการเปิด The G สาขาห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ ที่ทางเซ็นทรัลจะทำพิธีเปิดห้าง อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มกราคม 2567 และยังมีการติวเข้มคณะครู ถึงกระบวนการจัดการเรียนการสอน การดูแลเอาใจใส่นักเรียน การจัดทำสื่อการเรียนการสอน
               เพื่อเป็นการเติมเต็มความรู้ และสร้างศักยภาพของนักเรียน ให้พร้อมเข้าสู่การสอบแข่งขันทุกสนาม โดยเฉพาะนักเรียนที่จะสอบเข้าเรียนต่อในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ใกล้จะมาถึง หลังจากนั้นเป็นการร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยปรึกษาหารืองาน ของกลุ่มสาระการเรียนรู้ ต่างๆ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!