กระบี่-จัดทัวร์ฟรี 3 เส้นทางสำหรับคณะผู้เข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียน”กระบี่เกมส์”

กระบี่-จัดทัวร์ฟรี 3 เส้นทางสำหรับคณะผู้เข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียน”กระบี่เกมส์”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดกระบี่

           การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ จัดรายการนำเที่ยวฟรี ในวันที่ 26 มกราคม 2567 แก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ประจำปี 2567 “กระบี่เกมส์”
             นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานกระบี่ กล่าวว่า ตามที่จังหวัดกระบี่ได้รับเกียรติจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็นเจ้าภาพร่วมดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ประจำปี 2567 “กระบี่เกมส์” ในระหว่างวันที่ 22 – 30 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาต่างๆ ภายในจังหวัด
              ซึ่งมีคณะนักกีฬา, ผู้ฝึกสอน, เจ้าหน้าที่ร่วมงานในครั้งนี้กว่า 6,000 คน ดังนั้นเพื่อร่วมต้อนรับและสร้างความประทับใจในการเดินทางมาเยือนของคณะ ตลอดจนเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ผ่านผู้ร่วมงาน ททท. จึงร่วมกับภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จัดรายการนำเที่ยวฟรี ในวันที่ 26 มกราคม 2567 แก่คณะนักกีฬา, ผู้ฝึกสอน, เจ้าหน้าที่และผู้ติดตาม ให้ได้ไปชมแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมีชื่อเสียงทั้งทางบกและทางทะเลของกระบี่
               โดยจัดรายการนำเที่ยวจำนวน 3 เส้นทาง คือ เส้นทางที่ 1 วัดมหาธาตุวชิรมงคล (วัดบางโทง) – ท่าปอมคลองสองน้ำ – ไร่คุณอารียา@กระบี่ – เขาทองฮิลล์, เส้นทางที่ 2 ชมพิพิธภัณฑ์วัดคลองท่อม ลูกปัดโบราณ – น้ำตกร้อน – สระมรกต, เส้นทางที่ 3 ทัวร์ 4 เกาะ : ทะเลแหวก เกาะทับ เกาะปอดะ หาดไร่เล เดินทางด้วยเรือ Speedboat จำกัดเส้นทางละ 40 คน รวม 3 เส้นทาง จำนวน 120 คน
                “ผมเชื่อมั่นว่าคณะจะเดินทางกลับไปด้วยพลังแห่งมิตรภาพ ความประทับใจและความสุข พร้อมกับบอกต่อและชวนครอบครัว เพื่อน ให้เลือกจังหวัดกระบี่เป็นจุดหมายปลายทางในการเดินทางมาท่องเที่ยวต่อไป และขอให้ทุกท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา ในครั้งนี้สามารถตอบโจทย์ทางด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจของกระบี่ได้เป็นอย่างดี โดยมีเม็ดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาท”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!