ศรีสะเกษ-พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า สุ่มตรวจการยกระดับการบริการประชาชนตามนโยบาย ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.3

ศรีสะเกษ-พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า สุ่มตรวจการยกระดับการบริการประชาชนตามนโยบาย ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.3

ภาพ-ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

                 เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้เดินทางไปสุ่มตรวจการยกระดับการบริการประชาชนตามนโยบาย ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.3 สุ่มตรวจ สภ.โพนเขวา พบว่า พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปรี่ยมรัตนชัย สว.สภ.โพนเขวา พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดอยู่ปฏิบัติหน้าที่ รายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ ตร.ทุกนายแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ รอบบริเวณ สภ.โพนเขวา ร่มรื่น สะอาด เรียบร้อย เอื้อต่อการให้บริการประชาชนเป็นอย่างดียิ่ง
                พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนได้กำชับ ตร.ทุกนายให้ปฏิบัติราชการดังนี้ 1.ให้ระดมเร่งรัดดำเนินการใบสั่งจราจรที่ค้างชำระให้เสร็จสิ้นในกำหนด 2.ให้เตรียมการวัสดุอุปกรณ์กำลังพล และจัดทำแผนอำนวยความสะดวกการจราจรเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุในเทศกาลปีใหม่ 2567 3.กำชับให้ปฏิบัติตามนโยบายและข้อสั่งการ ของ ตร. และภ.3 4.เพิ่มความเข้มในการสืบสวนหาข่าวและออกตรวจป้องกันเหตุเกี่ยวกับความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยในพื้นที่
               5.ให้อำนวยความยุติธรรมในการบริการประชาชนให้เป็นไปตามระเบียบ คำสั่ง กฎหมายข้อบังคับและนโยบายของทางราชการ 6.กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายห้ามยุ่งเกี่ยวยาเสพติด การพนัน การค้ามนุษย์และอบายมุขทุกชนิด 7.กำชับให้เข้มงวดกวดขันระเบียบวินัยและความประพฤติของข้าราชการตำรวจทุกนาย ให้เป็นไปตามคำสั่ง ตร. ที่ 1212/2537 8.กำชับการปฏิบัติหน้าที่ตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของ ตร. และ ภ.3 เพื่อให้ ตร.สภ.โพนเขวา ถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!