ชุมพร-ข้าวมันไก่หน้าประมงฯขายมา 30 ปี อร่อยและราคาถูก

ชุมพร-ข้าวมันไก่หน้าประมงฯขายมา 30 ปี อร่อยและราคาถูก

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

             วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 07.00 น ผู้สื่อข่าวรายงาน ร้านข้าวมันไก่แชมป์ ตั้งอยู่ หน้าสำนักงานประมงจังหวัดชุมพร เลขที่ 217 ถนนประชาอุทิศ ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ร้านข้าวมันไก่แชมป์เปิดขายมา 30 ปีและยังยึดคุณภาพของความอร่อยและราคาไม่แพงเหมาะสำหรับประชาชนที่มีรายได้น้อย และเป็นขวัญใจของนักเรียนที่มารับประทานข้าวมันไก่ในช่วงเช้าทุกๆวันก่อนไปโรงเรียน
             นายพัฒนพงศ์ นาคจันทร์ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอเมืองชุมพร เป็นลูกชายเจ้าของร้านข้าวมันไก่แชมป์ เล่าว่า เป็นร้านของคุณแม่ ได้มาตั้งขายอยู่บริเวณหน้าสำนักงานประมงจังหวัดชุมพร 30 กว่าปี มาขายในช่วงแรกคุณแม่เริ่มขาย ข้าวมันไก่ในราคา จานละ 10 บาท ในทุกวันนี้ต้องปรับราคาตามสถานการของบ้านเมืองที่มีรายจ่ายที่สูงขึ้นแต่ก็ยังคงคุณภาพของอาหารที่มีรสชาติที่อร่อยและราคาประหยัดเพื่อช่วยให้ชาวชุมพรที่มีรายได้น้อยและน้องๆนักเรียนที่เข้ามารับประทานกันมาก ทางจะเปิดขายในช่วงเวลา 03.00น- 08.30 น จะหยุดในวันเสาร์และอาทิตย์
              สอบถามผู้ปกครองนักเรียนและประชาชนที่เข้ามาใช้บริการเล่าว่า มีรสชาติที่อร่อย จานใหญ่มากราคาไม่แพง พาลูกสาวมากินข้าวมันไก่ร้านนี้ตั่งแต่ลูกสาวอายุ 7 ขวบปัจจุบันลูกสาวอายุ 20 ปีแล้วก็ยังชอบกินข้าวมันไก่ร้านนี้อยู่เลยเพราะมีรสชาติที่อร่อยมากๆ และราคาก็เป็นธรรม 1 จานสะใจมากๆถูกใจลูกค่าทุกเพศทุกวัย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!