ประจวบคีรีขันธ์-ตัดสินแล้วประกวดมิสแกรนด์ประจวบฯ

ประจวบคีรีขันธ์-ตัดสินแล้วประกวดมิสแกรนด์ประจวบฯ

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 มกราคม 67 ที่บริเวณลานหน้าห้างบลูพอร์ต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายวินาที โอ่เอี่ยม รอง ผวจ.ปข.เป็นประธานเปิดงาน”การประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024″ ประจำปี 2567โดยมี นายโชคชัย วงศ์จักภัฏดิ์ ผอ.บลูพอร์ต กล่าวต้อนรับ โดยมีนายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ นายอาชวัน กงกะนันท์ ผอ.ททท.ปข.(หัวหิน) และกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม บ้านพัก เข้าร่วมชมการประกวด
            สำหรับในการประกวดมิสแกรนด์ฯ ในครั้งจัดโดย นายภาติยะ นิ่มน้อย PD.จังหวัดประจวบฯ ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ โดยได้นำเอา”มิสแกรนด์” แต่ละอำเภอของ จ.ประจวบฯที่ประกวดผ่านมาขึ้นเวทีใหญ่ประจำปี จำนวน 12 คน แต่กายในชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี ซึ่งผู้ชนะสาวงามมิสแกรนด์ประจวบฯ ปีนี้คือ น.ส.ปลายฟ้า ทองดอนพุ่ม ซึ่งจะได้มีการส่งเข้าประกวดในระดับประเทศต่อไป
             นายสินาทร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ ในครั้งนึ้ก็ถือว่าเป็น”ซอฟต์แวร์” ของทางจังหวัดฯส่งเสริมระบบเศรษฐกิจให้เกิดสะพัดทางด้านการท่องเที่ยวระหว่างรัฐในท้องถิ่นกับเอกชน นักธุรกิจ และทำให้ชาวไทยและต่างชาติได้รู้จักจังหวัดประจวบฯมากยิ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!