ตำรวจไซเบอร์ รวบอดีตแฟนหนุ่ม หลังถูกสาวร้องผ่านเพจสายไหมต้องรอด  นำภาพลับเผยแพร่โซเชียล

ตำรวจไซเบอร์ รวบอดีตแฟนหนุ่ม หลังถูกสาวร้องผ่านเพจสายไหมต้องรอด นำภาพลับเผยแพร่โซเชียล

ภาพ-ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

              สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณต้นเดือน มกราคม 2567 เซลล์สาวอายุ 36 ปี (ผู้เสียหาย) เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มนำภาพลับไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลมีเดีย บางส่วนนำไปตัดต่อเป็นคลิปอนาจาร ทำให้เกิดความเสียหาย เคยแจ้งความกับตำรวจ สน.ท้องที่แล้วหลายแห่ง แต่คดีไม่คืบหน้า จึงมาร้องทุกข์ให้ตำรวจไซเบอร์ช่วยตรวจสอบ และดำเนินคดี
              นางสาวเอ ผู้เสียหาย ระบุว่า เคยคบหากับอดีตแฟนหนุ่ม มาได้ประมาณ 1 ปี แต่ฝ่ายชายมักจะหึงหวง และมีอาการคล้ายหลอนยาเสพติด ชอบคิดว่าตนเองนอกใจ ไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น ทำให้ทะเลาะระหองระแหง ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย ทุบตี จนเลิกรากันไปเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน แต่หลังจากเลิกได้ไม่นาน ฝ่ายชายพยายามทักแชตมาขอคืนดี แต่ตนเองไม่ตอบ ทำให้อีกฝ่ายโมโห ขู่ว่าจะประจาน  จากนั้นก็มีเฟซบุ๊กปลอมนำภาพอนาจาร และภาพลับต่าง ๆ ของตนเองไปโพสต์ ซึ่งเป็นภาพที่มีแต่อดีตแฟนหนุ่มเท่านั้นที่จะถ่ายเก็บไว้ได้ เป็นลักษณะแอบถ่ายตอนที่อยู่ด้วยกัน บางภาพก็นำไปตัดต่อเป็นภาพหรือคลิปโป๊ ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ตนเองจึงเชื่อว่าคนที่ทำคืออดีตแฟนหนุ่ม

            นอกจากนี้ยังมีการนำเบอร์โทรศัพท์มือถือตนเองไปเผยแพร่ พร้อมข้อความด่าทอ หยาบคาย ทำนองว่าตนเองมีความสัมพันธ์กับชายหลายคน ตนเองก็ต้องปิดเบอร์ดังกล่าวไป ทำให้เครียดมาก จึงมาร้องขอความเป็นธรรม และอยากให้ตำรวจไซเบอร์ช่วยดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่มโดยเร็วที่สุด
               ต่อมา วันนี้ (12 ม.ค. 2567) เวลาประมาณ 07.00 น. ภายใต้อำนวยการ บช.สอท.  พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ,พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท.,พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์  สุดสงวน รอง ผบช.สอท. ,พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 ,พ.ต.อ.ปรีดา คงจัด  รอง ผบก.สอท.1 ,พ.ต.อ.ทำนุรัฐ คงมั่น รอง ผบก.สอท.1  สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤติน ตปสีโล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สอท.1,  พ.ต.ท.สุภารัตน์ คำอินทร์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สอท.1,พ.ต.ท.อคร กล่อมกูล รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สอท.1 พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้นำหมายค้นของ ศาลแขวงธนบุรี ที่ 1/2567 ลงวันที่ 12 มกราคม 2567 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 2/175 ซอยบางแวก 64 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านพักของอดีตแฟนหนุ่มคนดังกล่าว

              พบ นายธีรโชติ อายุ 28 ปี พักอาศัยในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจคัน ผลการตรวจค้น พบและยึดโทรศัพมือถือ iPhone 13 Pro Max จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งมีภาพลามกอนาจารของอดีตแฟนสาวหลายภาพ จึงได้ตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น นายธีรโชติ ให้การยอมรับว่า ตนเป็นผู้สร้างและใช้บัญชีเฟซบุ๊ก โพสต์ภาพอนาจาร และภาพลับต่างๆ ของอดีตแฟนสาวจริง เนื่องจากโกรธเคือง และอ้างว่าอดีตแฟนสาวนอกใจไปมีคนอื่น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!